ผู้ก่อเหตุถอยรถชนกลางแยกบางขุนนนท์จ่ายค่าเยียวยาให้ผู้เสียหายแล้ว ส่วนคดีทำร้ายร่างกายรอผลตรวจรพ.ต่อ

19 กุมภาพันธ์ 2563, 10:54น.


          จากคดีเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่จส.100 ได้รับแจ้งว่าบริเวณแยกบางขุนนนท์มีเหตุรถยนต์ขับปาดหน้ากันก่อนที่ผู้ก่อเหตุรายหนึ่งจะลงมาทุบรถอีกคัน ต่อมาตรวจสอบพบว่าเป็นรถของนายวิโรจน์ ที่ถูกคนขับรถยนต์นิสสัน ขับรถปาดหน้าแล้วลงจากรถมาทุบ เตะรถ และถอยรถมาชนรถของนายวิโรจน์แล้วขับหลบหนีไป เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนายวิโรจน์ได้ไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางกอกน้อยเพื่อรับเงินเยียวยาจากพ่อของผู้ก่อเหตุเพื่อไกล่เกลี่ยคดีแล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นพยาน



          นายวิโรจน์ บอกว่า พ่อของผู้ก่อเหตุขอไกล่เกลี่ยคดี ประกอบกับเห็นว่าผู้ก่อเหตุสำนึกผิดแล้ว เพราะได้ยินมาว่าจะบวช ตัวเองจึงยอมความและเรียกค่าเยียวยาไป 100,000 บาท แต่ได้รับเงินไม่ถึงตามจำนวนที่เรียก แต่ก็ไม่ติดใจ เพราะต้องการให้ผู้ก่อเหตุสำนึกกับสิ่งที่กระทำมากกว่า ส่วนภรรยาตัวเองที่บาดเจ็บจากการถูกรถผู้ก่อเหตุถอยมาชนตอนนี้หายดีแล้ว ส่วนที่เกี่ยวกับตัวเองในคดีนี้จึงจบหมดแล้ว พร้อมฝากผู้ขับรถให้มีน้ำใจและให้อภัยกันด้วย



          ด้านพ.ต.ท.สาคร แก้วษา รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางกอกน้อย ระบุว่า เมื่อคู่ความไกล่เกลี่ยเยียวยากันได้ ทำให้ข้อหาเรื่องการทำให้ทรัพย์สินเสียหายจบลง ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายยอมความไม่ได้และกำลังรอผลสรุปจากโรงพยาบาลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของภรรยานายวิโรจน์ว่าบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด หากบาดเจ็บไม่หนัก ข้อหานี้สามารถเปรียบเทียบปรับที่สถานีตำรวจได้ โดยมีค่าปรับสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท แต่หากแพทย์สรุปว่าบาดเจ็บหนักต้องส่งฟ้องศาลตามขั้นตอน จากนี้ผู้ก่อเหตุยังต้องเจรจาจ่ายค่าเสียหายกับบริษัทประกันที่ดูแลรถนายวิโรจน์ด้วย



...

ข่าวทั้งหมด

X