ตร.เร่งล่าตัวคนร้ายก่อเหตุยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตที่ห้างย่านซอยรางน้ำ น.1 คาดสาเหตุจากปัญหาส่วนตัว

18 กุมภาพันธ์ 2563, 18:24น.


         หลังช่วงบ่ายนายดนุสรณ์ ยิงน.ส.ปิยะนุช อดีตภรรยาตัวเอง ที่เป็นพนักงานคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าย่านซอยรางน้ำเสียชีวิตภายในคลินิก โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพญาไท 2 แล้ว ส่วนศพผู้เสียชีวิตเคลื่อนย้ายออกจากที่เกิดเหตุแล้วเช่นกัน



          พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันแล้วว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนายดนุสรณ์ ที่เป็นอดีตสามี และทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านสยาม โดยนายดนุสรณ์ ขี่รถจักรยานยนต์มาห้างที่เกิดเหตุก่อนตรงดิ่งมาที่คลินิกแล้วใช้ปืน 11 มม. ก่อเหตุยิงรัว7 นัด ถูกอดีตภรรยาที่คบมานานกว่า 10 ปี และทำให้มีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนด้วย สาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัวที่ทั้งคู่เพิ่งหย่ากันเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางหลบหนีเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี



          จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายดนุสรณ์ พบว่ามีการโพสต์รูปใบหย่าเมื่อวันที่12 กุมภาพันธ์ ส่วนพยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน ตัวเองอยู่ที่ห้องด้านหลัง เมื่อออกมาก็เห็นผู้เสียชีวิตล้มลงแล้วจึงเข้าพยุงและรีบแจ้งตำรวจ เมื่อช่วงเช้าผู้เสียชีวิตมีสีหน้าปกติ ไม่ได้เล่าสิ่งใดให้ฟัง เพราะไม่สนิทกันมาก  ขณะที่ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัยที่เข้าไปช่วยผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า เมื่อขึ้นไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตหมดสติ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 3-4 นัด พยายามช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล ส่วนเพื่อนของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้ก่อเหตุ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ รูปร่างสันทัด หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กันพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ห้างยังเปิดให้คนเข้าไปใช้บริการได้ 

ข่าวทั้งหมด

X