ผบช.ปส.รวบคนร้ายขนยาเสพติดในลังผลไม้ ของกลางยาบ้านับล้านเม็ด

16 กุมภาพันธ์ 2563, 17:02น.


          ตำรวจบุกจับนายอดิศักดิ์ อักษรกลั่น และนายอดุลย์ วงษ์อนุ  ผู้ลักลอบลำเลียงยาเสพติดโดยใช้วิธีปะปนไปกับรถขนผลไม้ ซึ่งจับกุมได้ที่ตลาดขายผลไม้แห่งหนึ่งย่านคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี


     


           พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า เมื่อวันที่15กุมภาพันธ์ มีข้อมูลว่า ผู้ต้องหาทั้ง2คน จะเดินทางไปรับยาเสพติด จึงได้เฝ้าติดตามพบว่า นายอดิศักดิ์ได้ขับรถกระบะ Toyota vigo ไปที่ตลาดดังกล่าว ซื้อผลไม้ จากนั้นได้ขับรถไปจอดที่ลานจอดรถของตลาด คอยรับยาเสพติดจากนายอดุลย์   จนกระทั่งเวลา11.20น.ของวันนี้  นายอดุลย์ขับรถยนต์เก๋ง Honda  5กผ- 904 กรุงเทพฯ มาจอดเทียบ และเปิดท้ายรถ ยกกล่องมะม่วงมาวางบริเวณท้ายรถของนายอดิศักดิ์


ตำรวจ พบว่ารถของนายอดิศักดิ์ ซุกซ่อนยาเสพติดอยู่ในลังผลไม้ จำนวน 6 ลัง ประมาณ 1,200,000เม็ดจึงได้ควบคุมตัวทั้ง2คน มาสอบปากคำ โดยนายอดิศักดิ์ให้การรับสารภาพว่า มีหน้าที่ขับรถยนต์เพื่อมารับยาเสพติดไปส่งต่อในพื้นที่ภาคกลางตอนในและภาคใต้ ซึ่งทำมาแล้ว 5 ครั้ง ได้รับค่าจ้างครั้งละ 400,000-600,000 บาท เบื้องต้นแจ้งข้อหา  ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว ้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต 


 
ข่าวทั้งหมด

X