อดีตผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ชื่อดังของอังกฤษฆ่าตัวตาย

16 กุมภาพันธ์ 2563, 08:28น.


          ครอบครัวของแคโรไลน์ แฟล็ก (Caroline Flack) วัย 40 ปี อดีตผู้ดำเนินรายการเรียลลิตี้ชื่อดังของอังกฤษ “Love Island” และรายการอื่นๆ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า แคโรไลน์ แฟล็ก เสียชีวิตวานนี้ (15 ก.พ.) ซึ่งครอบครัวขอให้สื่อเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัว ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ รวมทั้งขอให้สื่องดการพยายามติดต่อครอบครัว หรือถ่ายภาพสมาชิกในครอบครัว ขณะที่ทนายความของครอบครัว เปิดเผยว่า แคโรไลน์ แฟล็ก ฆ่าตัวตายที่ห้องพักของเธอในย่านตะวันออกของกรุงลอนดอนในอังกฤษ



          ทั้งนี้ แคโรไลน์ แฟล็ก เป็นผู้ดำเนินรายการ “Love Island” ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวีในอังกฤษ ตั้งแต่ก่อตั้งรายการในปี 2558 จนกระทั่งเดือนธันวาคม ปี 2562 เธอถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตเพื่อนชายวัย 27 ปี ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่ได้ทำผิด และอยู่ระหว่างรอการดำเนินคดีในเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตาม แฟล็กถูกปลดจากรายการหลังจากถูกจับกุมได้เพียง 2-3 วัน ซึ่งในช่วงเวลานั้น เธอระบุว่า รายการ “Love Island” เป็นทั้งโลกของเธอตั้งแต่ 5 ปีที่ผ่านมา และเป็นรายการโทรทัศน์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด  



          ด้านโฆษกหญิงของสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ระบุว่า สถานีของดออกอากาศรายการ “Love Island” ในคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พร้อมทั้งกล่าวว่า ทุกๆ คนในรายการ และสถานีโทรทัศน์ รู้สึกตกใจและเสียใจต่อการเสียชีวิตของแฟล็ก ซึ่งเป็นสมาชิกอันเป็นที่รักของทีมรายการ และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของแฟล็ก ขณะที่ลอร่า วิทมอร์ ซึ่งเข้ามารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการแทนแฟล็ก โพสต์ภาพที่เธอถ่ายคู่กับแฟล็กลงในทวิตเตอร์ พร้อมข้อความที่ว่าเธอไม่สามารถเค้นหาคำพูดใดๆ ได้ในขณะนี้



...

ข่าวทั้งหมด

X