แกะรอยเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายก่อเหตุชิงทอง จ.ลพบุรี ใช้หลบหนี

15 มกราคม 2563, 17:35น.



          การรวบรวมหลักฐานเรื่องเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายชิงทองที่ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เป็นอีกหนึ่งข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแกะรอย เนื่องจาก จากจุดเกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ฟีโน่ขาว-แดง หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าสู่แยกโพธิ์ 9 ต้น จ.ลพบุรี และยังไม่แน่ชัดว่าจากจุดนี้ คนร้ายหลบหนีไปทางไหน ซึ่งจุดนี้ทำให้เราย้อนกลับไปตั้งต้นจากจุดเกิดเหตุและขับรถไล่ตามเส้นทางเพื่อย้อนรอยดู พบว่า เมื่อคนร้ายออกจากห้างได้ขับรถเลี้ยวขวาย้อนศรบนเส้นทางเลี่ยงเมืองลพบุรีฝั่งเขาเข้า ไปประมาณ 1 กิโลเมตร จนถึงจุดกลับก่อนถึงวัดดวงน้อย จุดนี้คนร้ายอาศัยจังหวะที่ถนนโล่ง ขับตัดถนนไปฝั่งขาเข้า เปลี่ยนไปวิ่งบนถนนเลี่ยงเมืองลพบุรีขาออก มุ่งหน้าสู่แยกโพธิ์ 9 ต้น





          ระหว่างทางพบว่า ไม่มีร้านค้า ปั๊มน้ำมัน หรือบ้านเรือนประชาชน 2 ข้างทางมีเพียงต้นไม้ จากการสังเกตพบว่าแทบจะไม่มีกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางนี้เลย ทำให้การสืบสวนยังไม่แน่ชัดว่าคนร้ายไปในเส้นทางใดกันแน่ เพราะระหว่างทางมีซอยย่อยจำนวนมาก อาจทำให้คนร้ายขับรถเข้าไปซอยใดซอยหนึ่งก็ได้ ขณะที่ หากคนร้ายไม่ได้เลี้ยวเข้าซอย แต่มุ่งหน้าสู่แยกโพธิ์ 9 ต้น ก็สามารถไปจังหวัดอื่นๆได้ ตรงไปคือสามารถไปจังหวัดสิงห์บุรี-อ่างทอง-นครสวรรค์ หากเลี้ยวซ้ายไปจังหวัดสระบุรี-พระนครศรีอยุธยา เลี้ยวขวาจะกลับเข้าเมืองจังหวัดลพบุรี ก็ได้





          จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณเส้นทางเลี่ยงเมืองลพบุรี บอกว่า ช่วงดึก เส้นทางนี้ค่อนข้างมืด ไม่ค่อยมีรถวิ่งผ่าน ในวันเกิดเหตุก็อยู่ในบ้าน ไม่ได้ออกมาข้างนอก และที่บ้านก็ไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดด้วย ส่วนที่มีประชาชนให้ข้อมูลว่าเห็นรถและบุคคลแต่งกายลักษณะคล้ายคนร้ายจอดรถติดไฟแดงอยู่ที่แยกโรงพยาบาลอานันทมหิดล  ตำรวจได้ลงพื้นที่นำกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบประกอบการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยว่าใช่คนร้ายจริงหรือไม่ เนื่องจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ไม่ชัดเจน




 

ข่าวทั้งหมด

X