ผบ.ตร.เร่งไล่ล่าคนร้ายชิงทองกลางห้างดัง จ.ลพบุรี ตาย3

09 มกราคม 2563, 23:01น.


            เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทองในร้านทองกลางห้างโรบินสัน ที่จังหวัดลพบุรี โดยระหว่างก่อเหตุมีประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าวถูกลูกหลงจากอาวุธปืน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต





           พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชาย สวมกางเกงลายพราง ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกไอ้โม่ง ใช้อาวุธปืน ชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ภายในห้าง ได้เข้าระงับเหตุ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและประชาชนถูกลูกหลง เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 3 คน ได้รับบาดเจ็บ 4 คน จากนั้น ได้ใช้ยานพาหนะ เป็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวแดง หลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งวิทยุสกัดจับคนร้าย ตามตำหนิรูปพรรณรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้หลบหนี พร้อมระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ ปูพรม ไล่ล่า กดดันในเส้นทาง ตลอดจน พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กำลังเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตรวจเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝง พยานหลักฐานอื่นๆ รวมทั้งภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งในส่วนทรัพย์สินที่ถูกประทุษร้ายไปนั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบและประเมินความเสียหาย ทั้งนี้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชน โดยเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีต้องทำงานกันอย่างระมัดระวังมากที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน หากมีการต่อสู้ขัดขืนและประสงค์ถึงชีวิตเจ้าหน้าที่ก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด พร้อมฝากเตือนอย่าคิดหนี ให้เข้ามอบตัวสู้คดี หากใครมีข้อมูลเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขสายด่วน 191 หรือ 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง



            รายชื่อผู้เสียชีวิต คือนายธีรฉัตร นิ่มมา อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. (เสียชีวิตที่เกิดเหตุ) น.ส.ธิดารัตน์ ทวาทิพย์ อายุ 31 ปี (เสียชีวิตที่เกิดเหตุ) และ ดช.ภาณุวิทธย์ วงษ์อยู่ อายุ 2 ปี (เสียชีวิตที่โรงพยาบาล) ส่วนรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ น.ส.เปมิกา กลิ่นดอกแก้ว อายุ 34 ปี นายยุทธการ ชุนสนิท อายุ 43 ปี นายประเสริฐ คงลี อายุ 22 ปี และ น.ส.สุภาวดี ชุนสนิท อายุ 44 ปี

ข่าวทั้งหมด

X