งาน Countdown 2020 @ Central World คาดคนร่วมงานมากกว่า 3 แสน

31 ธันวาคม 2562, 21:17น.


          บรรยากาศงาน "AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World" ตอนนี้ยิ่งเข้มข้นและสนุกสนานขึ้นเรื่อยๆ ประชาชนที่เข้าร่วมงานจำนวนมากต่างทยอยเข้าจับจองพื้นที่กันจนเต็มบริเวณงานแล้ว ด้านเวทีมีการแสดงดนตรีจากเป็ก ผลิตโชค ก่อนหน้านี้ก็มี The Toy และ Slot Machine 





 



         น.ส.วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ประเมินว่า ปีนี้น่าจะมีประชาชนเข้าร่วมงาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วร้อยละ 15-20 ปีที่แล้วมีคนเข้าร่วมงานราว 300,000 คน ไฮไลต์ที่สำคัญของงานในปีนี้คือ ช่วงข้ามปีจะมีการจุดพลุที่งานที่หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ต่อเนื่องนาน 5 นาที ซึ่งจะมองเห็นได้จากทุกจุดในกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะจากตึกสูง ทั้งยังมีการจัดงาน Christmas Market บริเวณลานด้านหน้าและในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีการออกร้านขายอาหารและขายของต่างๆเพื่อดึงดูดประชาชน ทั้งยังมีจอ LED ยาว 220 เมตรแสดงบนหน้าห้างเพื่อเชื่อมต่อกับเวทีด้วย





          นอกจากนี้ การจัดงานเคาท์ดาวน์นับถอยหลังปีใหม่ ในเครือเซ็นทรัลต่างๆอีก 11 สาขา ใน 11 จังหวัด ก็มีการจัดงานเช่นกัน เช่น ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลพัทยา บีช และเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น เป็นต้น แต่ละที่คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 200,000 คน ในส่วนการให้บริการของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จะเปิดให้บริการถึงเวลา 23.00น. เป็นเวลา 3 วัน คือ เมื่อวาน, วันนี้ และวันพรุ่งนี้





          ด้านนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) คาดว่า คืนข้ามปีนี้จะมีประชาชนชาวไทยและต่างชาติออกมาร่วมเคาท์ดาวน์ตามพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศไม่น้อยกว่า 1,500,000 คน สร้างรายได้ทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า 6,000 ล้านบาท และคาดว่าเทศกาลปีใหม่ปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาไทยมากขึ้น เนื่องจากหลายประเทศมีปัญหาภายใน ตลอดช่วงเทศกาลคาดว่าจะมีชาวต่างชาติเดินทางเที่ยวไทยไม่น้อยกว่า 700,000 คน ส่วนคนไทยจะท่องเที่ยวในประเทศไม่ต่ำกว่า 3,000,000 คน มีเงินหมุนเวียนมากกว่า 11,000 ล้านบาท





        สำหรับงาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World มีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยผู้ว่าฯททท. และผู้บริหารจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มาร่วมเป็นประธานนับถอยหลัง 





          ผู้ที่จะเข้าร่วมงานจะต้องผ่านจุดคัดกรองของเจ้าหน้าที่ก่อน โดยเมื่อใกล้จุดคัดกรองขอให้ทุกคนเปิดกระเป๋าเพื่อให้สะดวกต่อการตรวจสอบความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ด้วย



 



 



 



 



 

ข่าวทั้งหมด

X