ปชช.ทยอยร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ รองผบ.ตร.ปล่อยแถวตร.กว่า2,000นาย

31 ธันวาคม 2562, 17:04น.


          บรรยากาศวันส่งท้ายปีที่เซ็นทรัลเวิลด์ที่มีการจัดงาน "Bangkok Countdown 2020 @Central World" ล่าสุด ประชาชนทยอยเดินทางมากันแล้ว ในส่วนห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ได้นำเครื่องสแกนวัตถุระเบิดมาสแกนประชาชนที่จะเข้าห้างเพื่อความปลอดภัยเช่นเดียวกับภายในงานที่แม้ตอนนี้จะยังไม่เปิดให้ประชาชนเข้า แต่เจ้าหน้าที่ได้เริ่มนำเครื่องสแกนวัตถุระเบิดมาติดตั้งหน้าทางเข้า-ออกงานทุกจุด เพื่อคอยสแกนประชาชนที่เดินทางเข้า-ออก ส่วนเวทีถือว่าเรียบร้อยเตรียมพร้อมรองรับงานที่จะเริ่มเปิดประตูในเวลา 17.30น. เป็นต้นไป มีการปิดการจราจรแยกราชดำริ แยกเฉลิมเผ่า จนถึงแยกชิดลม และประตูน้ำ ตั้งแต่ 14.00 น.ถึง 05.00 น. ของวันพรุ่งนี้ 1 ม.ค.2563





         พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2,074 นาย เพื่อคอยรักษาความปลอดภัยพร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ว่าในการจัดงานเทศกาลขึ้นปีใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ทุกปีมีประชาชนมาร่วมงานจำนวนมาก ขอให้เจ้าหน้าที่ ตรวจตราสิ่งผิดสังเกตและดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และสิ่งสำคัญคือต้องแนะนำและพูดคุยกับประชาชนที่มาร่วมงานอย่างสุภาพ





          สำหรับงานในวันนี้ มีนักร้องศิลปินมาร่วมให้ความสนุกกับประชาชนอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น The Toy, Slot Machine, โจอี้ บอย และปาล์มมี่ และที่พลาดไม่ได้คือการแสดงสุดพิเศษของเจมส์-จิรายุ และเป๊ก-ผลิตโชค ในเวลา 23.30น.ตามด้วยไฮไลต์สำคัญของงานคือการนับถอยหลังขึ้นปีใหม่ 2020 บนเวทีเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยระบบไฮดรอลิคสุดไฮเทคที่ยาวถึง 220 เมตร โดยมีผู้บริหารจากเซ็นทรัลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมเป็นประธานนับถอยหลัง ก่อนปิดท้ายด้วยพลุกลางเมือง 5,000 นัด บนท้องฟ้าราชประสงค์และคอนเสิร์ตจากวง Getsunova



 



 



 

ข่าวทั้งหมด

X