ศาลฎีกา ให้ประกันตัว 'เปรมชัย'ยื่นหลักทรัพย์ 1 ล้านบาท-ใส่กำไลEM

13 ธันวาคม 2562, 17:08น.


          s]y'ศาลอุทธรณ์สั่งเพิ่มโทษนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และพวก ในคดีล่าเสือดำ และทนายความยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวนายเปรมชัย แต่เนื่องจากศาลฎีกาพิจารณาคำร้องขอประกันตัวไม่ทัน นายเปรมชัย และพวก จึงถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำอำเภอทองผาภูมิ นำตัวขึ้นรถไปควบคุมที่เรือนจำทองผาภูมิ เพื่อรอทนายความยื่นเรื่องประกันตัวอีกครั้งหนึ่งในวันนี้(13 ธันวาคม 2562) 



         ล่าสุด ศาลฎีกา ให้ประกันตัวทั้ง 3 คน เพิ่มวงเงินประกันตัวคนละ 1 ล้าน จากคนละ 600,000 บาท พร้อมห้ามออกนอกประเทศและติด EM อุปกรณ์ติดตามตัวทั้ง 3 คน สำหรับขั้นตอนต่อไป คือ เจ้าหน้าที่เรือนจำจะมารับตัวนายเปรมชัยพร้อมพวก ที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิ นำกลับไปที่เรือนจำอำเภอทองผาภูมิ เพื่อทำเรื่องปล่อยตัวต่อไป



          ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายเปรมชัย และพวก จากเรือนจำทองผาภูมิมายังศาลจังหวัดทองผาภูมิ เพื่อรอลุ้นการประกันตัว โดยนายเปรมชัย อยู่ในชุดนักโทษของกรมราชทัณฑ์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในคดีนี้  โดยนายเปรมชัยมีสีหน้าสดชื่น ไม่มีอาการเครียดให้เห็น โดยมีพยาบาลจากกรมราชทัณฑ์คอยดูแลสุขภาพ เนื่องจากนายเปรมชัยเป็นโรคเบาหวาน

ข่าวทั้งหมด

X