หนุ่มฟิลิปปินส์ ป่วยทางจิต ก่อเหตุฆ่าตัดศีรษะผู้หญิง - กินสมอง

07 ธันวาคม 2562, 08:21น.


        ตำรวจฟิลิปปินส์จับกุมตัวนายลอยด์ แบ็กทอง (Lloyd Bagtong) หนุ่มโสดและว่างงานชาวฟิลิปปินส์ วัย 21 ปี เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม จากการก่อเหตุฆาตกรรม ด้วยการตัดศีรษะผู้หญิงคนหนึ่ง และกินสมองของเธอ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองทาลิซายัน ใน จ.มิซามิส โอเรียนทัล ของฟิลิปปินส์



          ศพของผู้หญิงคนดังกล่าวอยู่ในลักษณะศีรษะถูกตัดขาด และมือทั้งสองข้างถูกมัด โดยร่างไร้ศีรษะถูกพบอยู่ห่างจากบ้านผู้ต้องสงสัยประมาณ 4 กิโลเมตร ซึ่งท่อนล่างของศพพบว่าสวมกางเกงยีนส์ แต่เปลือยท่อนบน ตำรวจเปิดเผยว่า นายแบ็กทองวิ่งหนีออกมาจากบ้านตัวเอง หลังจากข่าวพบศพผู้หญิงไร้ศีรษะถูกกระจายทั่วชุมชน  



         เบื้องต้น นายแบ็กทองยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้สังหารผู้หญิงคนดังกล่าว ด้วยการใช้เคียวด้ามยาวตัดศีรษะ จากนั้นยังผ่าเอาสมองของผู้ตายออกมากิน  เนื่องจากเขารู้สึกหิว ด้วยการราดสมองไว้บนข้าวที่เขาหุง ก่อนขว้างกะโหลกของผู้ตายลงไปในหลุมหนึ่ง ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้าน



           ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบถามบุคคลที่รู้จักนายแบ็กทอง พบว่านายแบ็กทองมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งนายแบ็กทองระบุว่า สาเหตุการสังหารมาจากการที่ผู้ตายพูดภาษาอังกฤษ จึงอาจทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดจนก่อเหตุขึ้น โดยมีผู้พบเห็นนายแบ็กทองและผู้ตายเดินอยู่ด้วยกันก่อนเกิดเหตุ

ข่าวทั้งหมด

X