วัยรุ่นหญิงชาวอินเดีย ถูกจุดไฟเผาระหว่างเดินทางไปศาล ฟังการไต่สวนคดีถูกข่มขืน

05 ธันวาคม 2562, 22:12น.



          เกิดเหตุรุนแรงและสะเทือนขวัญกับหญิงชาวอินเดียวัย 20 ปี ที่เคยถูกกลุ่มคนร้าย 5 คน ข่มขืน วันนี้ ระหว่างที่หญิงวัยรุ่นคนนี้กำลังเดินทางด้วยรถไฟไปขึ้นศาล เธอได้ถูกกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนและได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างสู้คดี ดักรอระหว่างทางเพื่อทำร้าย ตำรวจ เปิดเผยว่า คนร้ายได้ลากตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไปที่ทุ่งนา ก่อนจะจุดไฟเผาเพื่อพยายามฆ่าเธอทั้งเป็น แต่ผู้เสียหายสามารถหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้แจ้งตำรวจได้



          เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ในเมืองลัคเนา เมืองเอกของรัฐอุตตรประเทศ ทางภาคเหนือของประเทศ พบว่า มีอาการสาหัส ตามร่างกายมีบาดแผลถูกไฟไหม้ถึงร้อยละ 90 หญิงสาวคนนี้ แจ้งความกับตำรวจเมื่อวันที่ 4 มีนาคมว่า ถูกชาย 5 คนข่มขืน ในตอนแรกตำรวจจับกุมได้แล้ว 3 คน ส่วนอีก 2 คน หลบหนี แต่การก่อเหตุซ้ำในวันนี้ ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายกลุ่มเดิมทั้งหมด 5 คน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนและพยายามฆ่าด้วยวิธีการจุดไฟเผา นับเป็นคดีสะเทือนขวัญครั้งล่าสุดที่คนทั่วประเทศไม่พอใจ



          ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน เกิดเหตุสัตวแพทย์หญิงวัย 27 ปี ถูกคนร้ายข่มขืนและฆ่าด้วยการจุดไฟเผาในเมืองไฮเดอราบัด ทำให้คนส่วนใหญ่ในอินเดีย เรียกร้องให้ตำรวจ เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี  



CR:BBC



 




 

ข่าวทั้งหมด

X