พ่อเหยื่อถูกยิงในศาลจันทบุรี รับศพลูกชาย ยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น

13 พฤศจิกายน 2562, 16:36น.


        หลังเมื่อวานเกิดเหตุยิงกันภายในบริเวณห้องพิจารณาของศาลจังหวัดจันทบุรี ผู้ก่อเหตุคือพล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์  อดีตจเรตำรวจ แต่ต่อมาได้เสียชีวิตลง เนื่องจากถูกเสมียนของทนายความฝ่ายโจทก์ยิงกลับ เป็นเหตุให้เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต3ราย บาดเจ็บ2ราย



          วันนี้ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ญาติของพล.ต.ต.ธารินทร์ และญาติของนายวิจัย สุขรมย์ 1 ในทนายฝ่ายโจทก์ที่เสียชีวิตเดินทางมารับศพด้วยความโศกเศร้า



           นายสาคร สุขรมย์ พ่อของนายวิจัย ทนายฝ่ายโจทก์ 1 ในผู้เสียชีวิต  รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะกระทันหันมาก ยอมรับว่า ลูกชายทำคดีนี้ ก็มีความเครียด แต่ไม่ได้สนใจ คิดว่าเป็นปกติของการทำงาน  สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ไม่รู้จะโกรธอะไรและให้อภัย เพราะเหตุการณ์มันเกิดขึ้นแล้ว หลังจากนี้ก็ต้องยอมรับความจริง และจะนำร่างลูกชายกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดป่ามัชฉิมวงศ์รัตนาราม จังหวัดอุดรธานี โดยจะมีการฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์นี้



          ด้านน.ส.เขมจิรา บัณฑูรนิพิท อดีตภรรยาของพล.ต.ต.ธารินทร์   ได้เดินทางมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดปราจีนบุรี แต่ยังไม่ระบุวัดที่ชัดเจน เบื้องต้นคาดว่าจะมีการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน



          ส่วนศพนายบัญชา ปรมีศณาภรณ์ 1 ในทนายความฝ่ายโจทก์ที่เสียชีวิตยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

ข่าวทั้งหมด

X