สมาคมศิษย์เก่าวิศวกรรมกรมชลประทาน ชวนวิ่งการกุศลรับลมหนาวที่เขื่อนขุนด่านปราการชล

25 ตุลาคม 2562, 11:37น.


          ช่วงนี้มีผู้ที่วิ่งเพื่อสุขภาพและเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลกันมากขึ้น สมาคมศิษย์เก่าวิศวกรรมกรมชลประทาน จึงชวนนักวิ่งร่วมงานเดิน-วิ่งการกุศล ในงาน "สัมผัสน้ำ สัมผัสหนาว สัมผัสหมอกและหมู่มวลดอกไม้" ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก นายทองเปลว กองจันทร์ อธิบดีกรมชลประทาน ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าวิศวกรรมชลประทาน ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งที่แล้วจัดที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดลพบุรี ในปีนี้จัดที่เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เพราะอยู่ในช่วงฤดูหนาว สภาพอากาศมีความเหมาะทำกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ และยังได้ชมความสวยงามของวิวทิวทัศน์จากบนสันเขื่อนแบบ 360 องศา สัมผัสหมอกและชมมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์



          สำหรับประเภทการวิ่ง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ RUN RUN ระยะทาง 5 กิโลเมตร MINI MARATHON ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ HALF MARATHON ระยะทาง 21 กิโลเมตร รายได้จากการจัดกิจกรรมจะนำไปสนับสนุนสวัสดิการการศึกษาต้นกล้าเกษตรคืนถิ่นเพื่อความยั่งยืน หรือทุนลูกเกษตรกรเข้าศึกษาต่อด้านวิศวกรรมชลประทาน และจัดหาอุปกรณ์การแพทย์มอบให้ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุชลประทาน สำหรับงานครั้งนี้ตั้งเป้าหมายว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรม 5,000 คน ซึ่งปัจจุบันมีผู้สมัครร่วมกิจกรรมแล้วมากกว่า 3,000 คน



          ด้านการรักษาความปลอดภัยได้มีการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นที่พักสำหรับนักวิ่ง จุดบริการอาหาร เครื่องดื่ม หน่วยแพทย์พยาบาล ทั้งในบริเวณงานและตามเส้นทางการวิ่ง ส่วนผู้ที่สนใจจะไปร่วมวิ่งสามารถสมัคร ได้ที่ Line:@rundaygroup และสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-9011707



...

ข่าวทั้งหมด

X