ตำรวจ นำคนร้ายทุบตู้ ATM ทำแผน สารภาพเมา ป่วยเบาหวาน

10 ตุลาคม 2562, 15:02น.


          จากเหตุคนร้ายใช้อาวุธงัดตู้ ATM บริเวณกลางซอยเอกชัย 109 เมื่อคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2562 ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ไล่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี จนจับกุมนายประกิจ วาประโคม หรือปลา ผู้ก่อเหตุได้ จากการสอบสวน ยังพบว่า ในคืนเดียวกันนายประกิจได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันทำลายตู้ATM 2 ตู้ในซอยบางบอน5 แยก3 พื้นที่สน.บางบอนด้วย  แต่ไม่สำเร็จ ไม่ได้เงินกลับไป



          สำหรับในช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจสน.แสมดำ ได้คุมตัวนายประกิจไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว เริ่มจากนายประกิจ ขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากการก่อเหตุในพื้นที่สน.บางบอน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซอยเอกชัย109 ประมาณเวลา 03.00น. จากนั้นใช้ชะแลงงัดและทุบทำลายตู้ ATM ของธนาคารแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาขึ้นรถจักรยานยนต์ กลับไปนอนที่บ้านพักไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ หลังจากนี้จะประสานให้สน.บางบอน อายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่สน.บางบอนอีกครั้ง



           พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  กล่าวว่า จากการสอบสวนนายประกิจ อ้างว่ามีอาการเมาสุรา ในช่วงก่อเหตุ รวมถึงเพิ่งได้รับการฉีดอินซูลิน เข้าร่างกาย เพราะป่วยด้วยโรคเบาหวาน ทำให้ขาดสติและลงมือก่อเหตุ แต่ตำรวจยังไม่เชื่อ เพราะเป็นเพียงคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาเท่านั้น  ซึ่งจากนี้จะต้องรอผลการตรวจจากทางแพทย์มาประกอบ  จากการสอบประวัติผู้ต้องหาไม่พบเคยก่อเหตุในพื้นที่ใด และเบื้องต้นตรวจสอบพบว่ามีผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว หากพบมีพยานหลักฐานเกี่ยวข้องกับบุคคลใดก็จะดำเนินคดีต่อไป



 

ข่าวทั้งหมด

X