ซง จุง กิ-ซอง เฮ เคียว เริ่มต้นขั้นตอนทางกฎหมายเพื่อแยกทางกัน

27 มิถุนายน 2562, 15:59น.


ยอนฮับของเกาหลีใต้รายงานอ้างบริษัทบลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของนายซง จุงกิ นักแสดงชื่อดัง วัย 33 ปี เปิดเผยว่า คู่รักดาราชื่อดังของเกาหลีใต้คือ นายซง จุงกิและภริยาคือซอง เฮเคียว วัย 37 ปี อยู่ระหว่างเริ่มต้นขั้นตอนทางกฎหมายเพื่อแยกทางกัน หลังแต่งงานกันได้เพียง 2 ปี



บริษัทต้นสังกัดของซง จุงกิ เปิดเผยว่า บริษัทกฎหมายแห่งหนึ่งในฐานะตัวแทนของนายซง จุงกิ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลครอบครัวในกรุงโซลเมื่อวานนี้ เพื่อขอหย่ากับภริยา เพิ่มเติมว่าซง จุงกิ รู้สึกเสียใจที่ต้องแถลงให้แฟนคลับและผู้สนับสนุนของเขาให้ทราบข่าวร้ายเช่นนี้ แต่ไม่ได้บอกเหตุผลในเรื่องการแยกทางกัน บอกเพียงแต่ว่า ขั้นตอนการฟ้องจะเป็นไปอย่างราบรื่น แทนที่ทั้งสองฝ่ายจะกล่าวหาซึ่งกันและกันว่าเป็นต้นเหตุให้มีการหย่าร้าง



ด้านยูไนเต็ด อาร์ตติสต์ เอเจนซี่ ต้นสังกัดของ ซอง เฮเคียว ยืนยันเรื่องนี้เช่นกัน พร้อมระบุว่าทั้งสองฝ่ายมีปัญหาในชีวิตครอบครัว จึงตกลงหย่ากัน หลังพยายามปรับทัศนคติต่างๆให้ตรงกัน แต่ไม่สำเร็จ ข่าวนี้ทำให้คนในวงการบันเทิงและสาธารณชนเกาหลีใต้ต่างรู้สึกตกใจ เนื่องจากทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันในเดือนตุลาคม 2560 ซึ่งครั้งนั้นมีการเสนอข่าวอย่างครึกโครมทั่วประเทศ

ข่าวทั้งหมด

X