ตร.ออกหมายเรียก วินจยย.ตีกันย่านอุดมสุข ตาย 2

16 มิถุนายน 2562, 07:20น.


ตำรวจเร่งติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงใส่วินจักรยานยนต์คู่อริ หลังเหตุทะเลาะวิวาท ในซอยสุขุมวิท 103/2 แขวงบางนา เขตบางนา จนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ นายวัชรรินทร์ งาเฉลา อายุ 33 ปี วินจักรยานยนต์หน้าธนาคารฯในพื้นที่คู่กรณีของวินจักรยานยนต์ซอยอุดมสุข 1 โดยภายหลังตำรวจขอศาลออกหมายจับกุมแก๊งวินจักรยานยนต์ซอยอุดมสุข 1 ไปแล้ว 3 ราย



มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนสน.บางนา อยู่ระหว่างขออนุมัติหมายจับ 3 ราย ประกอบด้วย นายรังสรรค์ ศรไชยากร สวมเสื้อวินเบอร์ 65 จากภาพวงจรปิดและสอบสวนพยานพบว่า เป็นคนที่สะพายกระเป๋าเป้สะพายข้าง สีน้ำตาล คล้ายคนที่ชักอาวุธปืนออกมา ,นายประมุข วิเชียรดิลกุล เป็นหัวหน้าวิน ได้สั่งการกับลูกวินปิดล้อมนายประเสริฐ จำเริญพงศ์รัศมี และบอกว่า ใครกระทืบได้จะให้ 20,000บาท  ,นายจีระพงษ์  วิบูลย์รัชกิจ เป็นผู้ใช้อาวุธปืนจ่อหัวคู่อริ



 เฟซบุ๊ก ของภรรยาของนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ พนักงานเคอรี่ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยสามีหนุ่มหลังการเสียชีวิต โดยจะดูแลลูกในท้องให้ดีที่สุด ทำให้ผู้ที่พบเห็นโดยเฉพาะกลุ่มเพื่อน เข้าไปโพสต์ให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง



 



ผู้สื่อข่าว ธนดา เฉลิมวันเพ็ญ

ข่าวทั้งหมด

X