แพทย์ ระบุ น้ำตาล เดอะสตาร์จากไปอย่างสงบด้วยภาวะสมองบวม

14 มิถุนายน 2562, 11:40น.


กรณีที่ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์5 เสียชีวิตเมื่อเวลา 02.17 น. หลังจากที่มีอาการเลือดออกทางปาก และจมูก จึงต้องย้ายจากโรงพยาบาลจังหวัดสมุทรสาคร มารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ชี้แจงว่า อาการของน้ำตาลเริ่มแย่ลงในเวลาประมาณ 19.00 – 20.00 น. และเสียชีวิตด้วยภาวะสมองบวม ที่ไปกดทับศูนย์การควบคุมการทำงานของหัวใจ ปอด และระบบต่าง ๆ สัญญาณชีพต่ำลง และจากไปอย่างสงบ ยืนยันว่าแพทย์พยาบาลทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังหาสาเหตุที่เลือดออกไม่ได้ ทางโรงพยาบาลจึงจะมีการทบทวนข้อมูลย้อนหลังอีกครั้ง พร้อมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว



ทั้งนี้ครอบครัวของน้ำตาล จะมีการเคลื่อนย้ายร่างออกจากโรงพยาบาลศิริราชเวลา 12.00 น.นี้ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จ.สมุทรสาคร โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันนี้ เวลา 16.00 น. และสวดพระอธิธรรมศพไปจนถึงวันที่ 17 มิถุนายน ฌาปนกิจในวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 17.00 น.



ด้าน น.ส.พิมพ์ลดา พี่สาวของน้ำตาล กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า เป็นความสูญเสียที่ครอบครัวทำใจได้ยาก ขณะที่นายกิตต์ธีธัช ก้องภพจิรพัฒน์ ซึ่งเป็นพี่เขยของน้ำตาล กล่าวว่า น้ำตาลก็พยายามต่อสู้อย่างเต็มที่แล้ว แพทย์ที่ดูแลก็ทำอย่างเต็มที่เช่นกัน ทุกคนต่างก็มีความหวัง แต่สุดท้ายแล้วน้ำตาลตัดสินใจไปด้วยตัวของเขาเองอย่างสงบ



...



ผสข.เบญจภรณ์ ผิวเหลือง 

ข่าวทั้งหมด

X