เชิญร่วมกิจกรรม จส.100แรลลี่ คืนแห่งรักนิรันดร์ 25-26มี.ค.2560 จ.อุทัยธานี

02 กุมภาพันธ์ 2560, 14:24น.


กลับมาอีกครั้ง สำหรับ จส. 100 แรลลี่ ประจำปี 2560  ในกิจกรรม จส.100 แรลลี่ คืนแห่งรักนิรันดร์  ซึ่งเป็นแรลลี่ครั้งที่ 22 กำหนดเส้นทางท่องเที่ยวในภูมิภาค ภาคเหนือ เส้นทาง :กรุงเทพ-นครสวรรค์-อุทัยธานี งานจะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคม 2560 ที่ โรงแรมไอยรา เลค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จ.อุทัยธานี   ในค่ำคืนอันพิเศษครั้งนี้ จส.100 ได้เชิญชวนสมาชิก จส.100 มาร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อพสกนิกร ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยมีกระแสพระราชดำรัส ผ่านมายังสถานีวิทยุ จส. 100 เพื่อพระราชทานแนวทางแก้ปัญหาในเรื่องต่าง ๆ  จึงเป็นที่มาของชื่องานในครั้งนี้ คือ “ คืนแห่งรักนิรันดร์”



คุณหญิงสุวิมล ผึ่งประเสริฐ กรรมการบริหาร บริษัทแปซิฟิค กรุ๊ป เปิดเผยถึง การจัดกิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ว่า อยากให้สมาชิกไปร่วมงาน เพื่อที่จะได้ร่วมสนุกและเรียนรู้พระราชกรณียกิจต่างๆของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ไม่เคยรู้มาก่อน ในพื้นที่จ.อุทัยธานี พระองค์เสด็จฯพระราชดำเนินถึง 4 ครั้งอยากจะทราบรายละเอียดก็คงจะต้องร่วมเดินทางไปด้วยกัน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมสมทุนให้มูลนิธิชัยพัฒนา  



นายวิบูลย์ นิมิตวาณิช ผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เส้นทางการเดินทางไปที่จ. อุทัยธานี และจ.นครสวรรค์ มีเส้นทางการท่องเที่ยวและมีอาหารขนมขึ้นชื่อ สำหรับเมืองเล็กๆอย่างจ. อุทัยธานี อยากเชิญชวนให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมกัน และ ใช้เวลาว่างในวันที่ 26 มีนาคม2560 เดินทางท่องเที่ยวต่อหลังเสร็จสิ้นการจัดกิจกรรมแล้ว สิ่งที่สำคัญคือ อยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน





สำหรับกิจกรรมพิเศษที่จะให้สมาชิกจส.100 ร่วมจุดเทียนและรวมใจขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “รัก”  ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้อัญเชิญมาเปิด ณ สถานีวิทยุจส.100 เป็นแห่งแรก  ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต BYRD & HEART โดยมีพิธีกรรับเชิญ คุณบ่น อนุชิต จุรีเกษ และคุณเจเน็ทเขียว  ร่วมสมัคร แข่งขันได้ที่*1808,1137 และ 02-350-3410  โดยรายได้ส่วนหนึ่งเราจะมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา



ขอบคุณเพื่อนร่วมเส้นทาง  ที่มาร่วมกิจกรรม “คืนแห่งรักนิรันดร์”  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคเหนือ บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) บริษัททางด่วนและรถไฟกรุงเทพ  จำกัด (มหาชน) บริษัท อำพลฟูดส์ จำกัด บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย จำกัด โอชิน  โรงพยาบาลธนบุรี2 โฮมมี่  สตีเบลเอลทรอน แลคตาซอย น้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม บริษัทนีโอ กรุ๊ป จำกัด ยางดันลอป บริษัทเภสัชกรรมนครพัฒนา FB แบตเตอรี่  ยาสีฟันคอนบาเด้นท์ บริษัทเชฟรอน(ไทย)จำกัด ผลิตภัณฑ์วาโก้ การไฟฟ้านครหลวง บัตรสมาชิก HIS&HER  และบริษัทบางจากปิโตรเลียมจำกัด มหาชน 

ข่าวทั้งหมด

X