16.00 น.วันนี้ เชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ ตุรกี ศึกเนชันส์ลีก 2024

12 มิถุนายน 2567, 11:30น.


          ความเคลื่อนไหวของทีมนักตบลูกยางสาวไทย ทีมอันดับที่ 13 ของโลก เจอกับ ทีมชาติตุรกี ทีมอันดับที่ 1 ของโลก ในศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2024 รอบแรกสนามสุดท้าย ที่ฮ่องกง วันนี้ เวลา 16.00 น. ซึ่งนัดนี้ นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หรือ โค้ชยะ เผยก่อนเกมว่า เน้นให้ลูกทีมเข้าใจในระบบ ที่ต้องเน้นการรับบอล และเปลี่ยนเสิร์ฟให้ได้ เพราะตุรกีเป็นทีมที่มีสปีดบอลในเกมบุกที่หนักมาก



          ส่วนสองผู้เล่น ทั้ง นุกนิก ณัฏฐนิชา ใจแสน เซตเตอร์ที่ขึ้นมาเป็นตัวหลัก ก็พร้อมทำเต็มที่หากได้โอกาส และจะเล่นอย่างไม่กดดันเพราะทีมไทยไม่มีอะไรจะเสีย



           เช่นเดียวกับ ออมสิน ศศิภาพร ที่กลับมาเล่นในสนาม 3 เผยว่า ก่อนหน้าเก็บตัวฝึกซ้อมที่ไทยอย่างเต็มที่ และมีความกระหายที่จะช่วยเพื่อนร่วมทีมในสนามนี้



          สำหรับ ตุรกี เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่น รุกตั้งแต่ บอลเสิร์ฟ กับการเล่นที่หลากหลาย และ มีความเร็วในการโจมตี คีย์เพลเยอร์หลัก ของ ตุรกี คือ เมลิซ่า วากัส ตัวบีหลังที่โอนสัญชาติ มาจากคิวบา ที่ครองสถิติทำคะแนนสูงสุดในเนชันส์ลีกครั้งนี้ที่ 187 แต้ม อีกคนคือ อิบรา คาราครูซ ตัวดับอารมณ์ร้อน ที่แฟนวอลเลย์ไทยรู้จักกันดี และ ยังมี บอลเร็วกัปตันทีมอย่าง เอด้า แอร์แดม ที่โดดเด่นเรื่องการโจมตีด้วยบอลสั้น



 



#วอลเลย์บอลไทย



#เนชันส์ลีก2024



 



 

ข่าวทั้งหมด

X