รวบทันควัน! คนร้ายพยายามข่มขืนสาวทางขึ้นรถไฟฟ้าสถานีเคหะสมุทรปราการ รับสารภาพ-เสพยา

07 พฤษภาคม 2567, 20:27น.


          เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 พ.ค.67 พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ และฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายสุทัศน์ หรืออาร์ม ช่วยรอด อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 408/2567 ลงวันที่ 7 พ.ค. 2567 ข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายกระทำต่อหน้าธารกำนัล,กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยกระทำการลามกอย่างอื่น,ทำร้ายร่างกาย,ลักทรัพย์” พร้อมของกลาง 1. โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Redmi รุ่นโน๊ต 13 สีขาว จำนวน 1 เครื่อง 2. เงินสดประมาณ 1,050 บาท 3. กระเป๋าสะพายข้าง สีเทา จำนวน 1 ใบ จับกุมได้ที่ หน้าบ้านเลขที่ 970 ม.6 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ



          ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุพบว่า มีประวัติเกี่ยวกับคดีลักทรัพย์มา 2 ครั้ง โดยเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จากการสอบสวนนายสุทัศน์ ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมา ช่วงแรกปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ทำอะไรแค่ยืนเกาขาเท่านั้น แต่หลังจากตำรวจเค้นสอบปากคำอยู่สักพัก จึงรับสารภาพว่า ตนเองเป็นพนักงานอยู่ร้านยางรถยนต์ ก่อนเกิดเหตุกินยาโรเช่ไปหลายเม็ดรวมทั้ง น้ำกระท่อม และเสพกัญชามาด้วย จึงทำให้เมา ขี่รถจักรยานยนต์ ไปที่สถานีรถไฟฟ้าและช่วยเหลือตัวเอง แต่ระหว่างนั้นเห็นผู้เสียหายเดินมาพอดี จึงเข้าไปกอด ทำไปโดยไม่รู้ตัว



          ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุวัน นี้(7 พ.ค.)กำลังเดินขึ้นบันไดเลื่อนบีทีเอสเคหะสมุทรปราการ แต่ด้วยบันไดมันสูงมาเห็นผู้ก่อเหตุยืนกำลังช่วยตัวเองอยู่ ก็ทำใจดีสู้เสือรีบเดินผ่านแต่ไม่ทันคนร้ายประชิดตัวด้านหน้าแล้วล๊อกคอลวนลาม พยายามต่อสู้ขัดขืนตะโกนให้คนช่วยบริเวณนั้น ตนตกใจมากคนร้ายมันกอดหอม จับตนนอนคว่ำจะถอดกางเกงตนจึงร้องแล้วคนร้ายก็ชกต่อยที่ใบหน้า ชักมีดขึ้นมาขู่หากร้องอีกจะใช้มีดแทงให้ตาย จังหวะมีผู้ชายคนหนึ่งกำลังเดินขึ้นบันไดบีทีเอสมาพอดีคนร้ายจึงตกใจปล่อย คนร้ายจึงคว้ากระเป๋าพร้อมทรัพย์สินมีเงินสดหนึ่งพันกว่าบาท โทรศัพท์มือถือ ผู้เสียหายวิ่งหนีไป



          ผู้เสียหายกล่าวทิ้งท้าย จริงๆบีทีเอสตนมองว่าเป็นที่ที่ปลอดภัย ตรงที่ตนโดนกระทำเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่านอยู่ห่างจากจุดขายบัตรไม่ไกลแล้วเป็นกลางวันด้วย แล้วถ้าเป็นกลางคืนไม่รู้จะเป็น



          นางจริญญา อายุ 55 ปี แม่ของผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังทราบข่าวตนรู้สึกเป็นห่วงลูกมาก ตนมองว่า บีทีเอส ไม่ปลอดภัย อยากให้เขารับผิดชอบให้มากกว่านี้ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น ถ้าคนร้ายมีอาวุธลูกตนคงไม่ได้อยู่ตรงนี้ เพราะลูกตนร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือ



          ส่วนผู้เสียหายอีกราย (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) บอกว่า ตนโดนผู้ก่อเหตุรายเดียวกันนี้ พยายามจะข่มขืนบนสะพานลอยเคหะสมุทรปราการ ปลุกปล้ำตนเองและพยายามจะถอดกางเกง แต่โชคดีที่กางเกงตนเป็นกางเกงมีตะขอ โชคดีจังหวะนั้นมีคนขึ้นมาช่วยตนไว้ ผู้ก่อเหตุจึงขี่รถจักรยานยนต์หนีไป และวนกลับมาบอกว่า “ถ้าไม่มีคนมึงโดนเย็…แน่” จึงได้บันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ



#คนร้ายเสพยาล่วงละเมิด



#สถานีบีทีเอสเคหะสมุทรปราการ



 

ข่าวทั้งหมด

X