ไฟไหม้โรงงานทำที่นอน จ.อ่างทอง บาดเจ็บ 1 คน เตียงพร้อมที่นอน 500 ชุด เตรียมส่งลูกค้า เสียหายหมด

06 พฤษภาคม 2567, 07:38น.


            ความเสียหาย ไฟไหม้โรงงานทำที่นอนมาร์วิน ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ช่วงเย็น(17.30 น.)  เมื่อวานนี้ (5 พ.ค.67)  มีการระดมกำลังช่วยกันควบคุมไฟไหม้ไว้ได้ ประมาณ 18.30 น. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขต อ.โพธิ์ทอง อ.สามโก้ อ.แสวงหา และ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ชุดเคลื่อนที่เร็วของสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง รวมทั้ง รถน้ำภาคเอกชนในพื้นที่ ต.รำมะสัก รวม 23 คัน และเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิต่างๆ 




          นายพิริยะ ฉันทดิลก ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ลงพื้นที่ติดตามเหตุการณ์ เจ้าของโรงงาน คือ นายณัฐพล  ความเสียหายเบื้องต้น อาคารโรงงานชั้นเดียว ขนาดประมาณ 800 ตารางเมตร ตั้งอยู่กลางทุ่งนา นอกชุมชน ซึ่งมีเตียงพร้อมที่นอน (รอส่งลูกค้า)ได้รับความเสียหายทั้งหมดประมาณ 500 ชุด รวมทั้งทรัพย์สินอื่น ๆ อีกหลายรายการ ไม่มีผู้เสียชีวิต มีเพียงผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย เป็นพ่อเจ้าของโรงงานที่เข้าไปเก็บทรัพย์สิน ถูกไฟลวกบริเวณมือ และ ใบหน้า เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสามโก้ เรียบร้อยแล้ว


         นายมณเฑียร กู้ภัย1 นายกสมาคมกู้ภัยอ่างทอง เปิดเผยกับสถานีวิทยุจส.100ว่า ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่หน้างานว่าเกิดจากไฟไหม้หญ้าที่อยู่รอบโรงงานแล้วลุกลามเข้าตัวโรงงาน ตอนเกิดเหตุไม่มีคนงานอยู่ คนที่เห็นเหตุการณ์คนแรก เป็นคนที่ขับรถผ่าน แล้วเห็นกลุ่มควันขึ้นมา เลยโทรแจ้งไปที่ 191


 


#ไฟไหม้โรงงานทำที่นอน


#อ่างทอง


CR:ขอบคุณข้อมูล-ภาพ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง,สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง   


 
ข่าวทั้งหมด

X