ป่วนกลางนครเยรูซาเล็ม! รถพุ่งชนคนบนทางเท้า-ยิงปืนสกัดติดตาม อิสราเอล

22 เมษายน 2567, 20:11น.


          ซีเอ็นเอ็น รายงานอ้างตำรวจอิสราเอลว่า มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 3 คนในนครเยรูซาเล็ม หลังรถคันหนึ่งพุ่งชนคนบนทางเท้า ที่ถนน มอร์เดไช เทเคเล็ท (Mordechai Tekhelet) เมื่อเวลา 08.00น.ของวันนี้ หลังเกิดเหตุ คนร้าย 2 คนออกมาจากรถและหลบหนี พร้อมใช้ปืนยิงใส่กลุ่มคนเดินทางเท้าคนอื่นๆไม่ให้ติดตาม แต่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายในเวลาต่อมา สำหรับผู้บาดเจ็บเป็นคนเดินบนทางเท้าในที่เกิดเหตุ



          ด้านศูนย์การแพทย์ชารีย์ เซเด็ค ในนครเยรูซาเล็ม ระบุว่า โรงพยาบาลได้รับผู้บาดเจ็บ 2 คน เข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บ อายุ 15และ 21 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บคนที่ 3 ไม่มีรายงานเรื่องการรักษาอาการบาดเจ็บในโรงพยาบาล ที่ผ่านมา ชาวปาเลสไตน์ก่อเหตุโจมตีชาวอิสราเอลในท้องที่ต่างๆเป็นระยะๆเรื่อยมานับแต่อิสราเอลกับกลุ่มฮามาสสู้รบกันเมื่อวันที่ 7 ต.ค.2566



          เมื่อวานนี้ ทหารอิสราเอลยิงวัยรุ่นชาวปาเลสไตน์เสียชีวิต 2 รายคือ นายมูฮัมหมัด จาบาริน อายุ 19 ปีและนายมูซา จาบาริน อายุ 18 ปี บริเวณสี่แยกของหมู่บ้านเบอิท ไอนุน (Beit Einun) ใกล้เมืองเฮบรอนในเขตเวสต์แบงก์ ทหารอิสราเอลระบุว่า คนร้ายหนึ่งใน 2 คน มีมีดเป็นอาวุธ พยายามปรี่เข้าทำร้ายทหารอิสราเอล ขณะที่พวกอีกคนกราดยิงใส่ทหารอิสราเอล ทำให้ทหารต้องยิงตอบโต้เพื่อป้องกันตนเอง



#อิสราเอล



#ขับรถชนคนบนทางเท้า

ข่าวทั้งหมด

X