ตำรวจสอบสวนกลางทลายโกดัง ย่านนนทบุรี ลอบกักเก็บบุหรี่ไฟฟ้า มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

20 เมษายน 2567, 13:59น.


          ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ร่วมกันจับกุม น.ส.ศิวพร ฯ โดยกล่าวหาว่า “ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ซื้อ รับจำนำ หรือรับเอาไว้โดยประการใดซึ่งของอันตนพึงรู้ว่าเป็นของอันเนื่องด้วยความผิดมาตรา 244 และ 246 ตาม พ.ร.บ.ศุลกากรฯ พ.ศ.2560" จากการตรวจค้นที่โกดังบุหรี่ไฟฟ้า ย่านปากเกร็ด นนทบุรี



          โดยเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.1บก.ปคบ. จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย คือนายวิรุณ ฯ อายุ 46 ปี และนายศรัณย์ ฯ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางบุหรี่ไฟฟ้า กว่า 6,000 ชิ้น มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยนายวิรุณฯ รับว่า มีหน้าที่ขนส่งสินค้าที่รับมาจากโกดังบุหรี่ไฟฟ้า ย่านปากเกร็ด นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนสืบสวนขยายผลและเฝ้าสังเกตุการณ์จนมีพยานหลักฐานน่าเชื่อว่าภายในโกดังมีบุหรี่ไฟฟ้าซุกซ่อนไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงขอหมายค้นต่อศาลจังหวัดนนทบุรี พบ น.ส.ศิวพร ฯ แสดงตน เป็นผู้ครอบครองสถานที่ ผลการตรวจค้น พบบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า จำนวน กว่า 60,000 ชิ้น มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท



          ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. และ พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิศรุต บางน้ำเค็ม สว.กก.1 บก.ปคบ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.1 บก.ปคบ. ดำเนินการ



.



#ตำรวจสอบสวนกลาง



 

ข่าวทั้งหมด

X