สันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สธ. ยอมรับ ยังไม่ได้คุยกับ ลูกชายหลังก่อเหตุขับฝ่าด่าน เมาแล้วขับ

19 เมษายน 2567, 11:47น.


         เหตุบุตรชายรัฐมนตรีช่วยคนหนึ่งก่อเหตุเมื่อวันที่ 17 เม.ย.เวลาประมาณ 03.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.จร.ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 31 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม.พบรถยนต์หรู บีเอ็มดับบลิว ลักษณะมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบ คนขับไม่หยุดรถแต่กลับขับรถฝ่าด่านจนเจ้าหน้าที่ต้องใช้แผงเหล็กเข้าขวาง รถไม่สามารถเคลื่อนที่ได้



          หลังจากนั้นจึงเข้าจับกุมคนขับรถคันดังกล่าวลงมา เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่คนขับรถพยายามขัดขืนไม่ยินยอมให้ตรวจ ด.ต.พัชรพล จึงใช้เครื่องตรวจวัดเบื้องต้น แบบไม่สัมผัสจ่อใกล้ปากและจมูกของผู้ต้องหาเพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลวัดได้ 183 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา“ขับรถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจร ที่สั่งให้มีการทดสอบว่าผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุรา หรือเมาอย่างอื่น”ก่อนนำตัวส่งพนักงาสอบสวน สน.ประชาชื่น ดำเนินคดีอาญาที่ 522/2567 ทราบต่อมาเป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงหนึ่ง จากการสอบสวน ลูกชายของรัฐมนตรีช่วยรายนี้ให้การปฏิเสธ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ มีอาการเมา โวยวาย ซ้ำยังโต้เถียงเจ้าหน้าที่ว่า ไม่มีสิทธิ์จับกุมตนและกล่าวหาตำรวจลักเอาทรัพย์สินของตนไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ เห็นว่าไม่สามารถพูดคุยกันได้ จึงใช้กำลังบังคับควบคุมตัวเข้าห้องขัง สน.ประชาชื่น ต่อมาญาติใช้เงินประกันตัวจำนวน 20,000 บาท



          จากการตรวจสอบพบว่า เป็นบุตรชายของนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข ที่กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องลูกชายเลยเพราะอยู่ต่างจังหวัด และเขาก็โตแล้ว



 



 



#เมาแล้วขับ 

ข่าวทั้งหมด

X