ส่งต่อ 'ด.ต.ปิยนันท์' ถึงรพ.ตำรวจแล้ว ส่วน 'ด.ต.ชัยยุทธ์' บาดเจ็บจากการปฎิบัติหน้าที่ รักษาตัวอยู่ที่รพ.พระนารายณ์

18 เมษายน 2567, 11:29น.


            อาการ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. (ตำรวจทางหลวงลพบุรี) หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถชนบาดเจ็บสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่โบกรถเปิดช่องทางพิเศษ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เมื่อวันที่ 16 เม.ย.67 เวลาประมาณ 18.10 น. บริเวณถนนหมายเลข 21 กม.23+4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ช่วงสายวันนี้จะนำตัวจากโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ



           สถานีวิทยุ จส.100 ติดตามสถานการณ์ พญ.นุชรินทร์ อักษรดี ผอ.โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เปิดเผยว่า อาการล่าสุด สัญญาณชีพคงที่ คนไข้มีอาการดีขึ้น       



           พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณและชื่นชมทีมแพทย์ของโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อย่างมาก เพราะทำให้ความดันในสมอง ลดลงมาได้ โรงพยาบาลให้ดาบเคลื่อนไหวร่างกายให้น้อยที่สุดเพราะรักษาสภาพสมองให้ดีที่สุด ส่วนการเดินทางได้วางแผนกับตำรวจทางหลวง และ ตำรวจโครงการพระราชดำริ ไว้อย่างดีแล้ว ซึ่งเป็นการวางแผนเท่าเทียมกับประชาชนคนหนึ่ง ครอบครัวของดาบ ก็ไม่คิดว่าจะได้รับความกรุณาจากประชาชนอย่างนี้ การเดินทางคาดการณ์ไว้ ต้องเดินทางไม่เกิน 2 ชม. ตามเวลา 10.00น. จะมีรถนำ 4 คัน และจะมีการประกาศระหว่างทางตลอดทาง คาดว่า จะถึงโรงพยาบาลตำรวจ ไม่เกิน 12.00น.



           เส้นทางที่คาดไว้ จะเป็นเส้นทางที่ตรงที่สุด และใช้ความเร็วได้มากที่สุด ใช้รถ Ambulance เบนซ์ สีขาว ออกจากโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ออกต่างระดับสิงห์บุรีใต้ ไปทางถนนสายเอเชีย มุ่งหน้าเข้า กทม. ขึ้นโทลล์เวย์ดอนเมือง (หน้าโรงกษาปณ์) ลง ถ.ดวงพิทักษ์ เข้าสู่ ถ.เพลินจิต ปลายทางโรงพยาบาลตำรวจ



**ล่าสุด เมื่อเวลา 11.21 น. เดินทางถึงโรงพยาบาลตำรวจแล้ว**             ขณะเดียวกัน ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 1 นาย ที่บาดเจ็บจากการปฎิบัติหน้าที่เมื่อวันที่ 9 เม.ย.67 คือ ด.ต.ชัยยุทธ์ สุจริต ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองลพบุรี ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร เมื่อวันที่ 9 เม.ย.67 เวลาประมาณ 14.40 น. ขณะอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ต.ท่าศาลา อ.เมืองลพบุรี พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย โดยเมื่อผู้ขับขี่จักรยานยนต์ต้องสงสัยดังกล่าวพบ ด.ต.ชัยยุทธ์ ได้ขับรถหลบหนี ซึ่ง ด.ต.ชัยยุทธ์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตาม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์อีกคันเลี้ยวตัดหน้า ทำให้ชนกับรถจักรยานยนต์ของ ด.ต.ชัยยุทธ์ ที่ขับขี่มา ทำให้ ด.ต.ชัยยุทธ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส พักรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เมื่อวานนี้ พล.ต.ท.กรไชย ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจตำรวจทั้ง 2 นาย พร้อมทั้งครอบครัว



 



#ตำรวจบาดเจ็บ



#เก๋งพุ่งชน



#ลพบุรี 



CR:ขอบคุณข้อมูล-ภาพ ตำรวจทางหลวง,สำนักงานตำรวจแห่งชาติ,นำขบวนเฉพาะกิจ  



 

ข่าวทั้งหมด

X