ตร.ยังไม่ตั้งข้อหา หญิงขับรถชนตร.ทางหลวงที่จ.ลพบุรี บาดเจ็บสาหัส

17 เมษายน 2567, 17:25น.


            อาการบาดเจ็บของ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.ส.ทร.3 กก.1บก.ทร.(อยู่หมวดทางหลวง ดีลัง)ซึ่งถูกรถยนต์นิสสัน สีขาว ทะเบียนสระบุรี ขับมาชนจนร่าง ด.ต.ปิยนันท์ จนกระเด็นลอยไปไกล 10 เมตร เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (16 เม.ย.67) เวลา 18.00 น. ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณหมู่ที่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ช่วยการจราจรอยู่ใกล้กันกับตำรวจได้รีบนำ ด.ต.ปิยนันท์ ไปส่งโรงพยาบาลพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี



            นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบ.ก.ภ.จว.ลพบุรี เดินทางไปยัง รพ.พระนารายณ์มหาราช เพื่อเยี่ยมอาการของ ด.ต.ปิยนันท์ และพูดคุยกับญาติของ ด.ต.ปิยนันท์ ที่มาเฝ้าดูอาการกันอยู่บริเวณหน้าผู้ป่วยหนักศัลยกรรมประสาทและอุบัติเหตุ



            ก่อนหน้านี้ แพทย์หญิงนุชรินทร์ อักษรดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เปิดเผยกับสถานีวิทยุจส.100ว่า ด.ต.ปิยนันท์ แอดมิทในห้องไอซียู ศัลยกรรมขณะนี้อาการ ยังน่าเป็นห่วง เพราะสมองได้รับการกระเทือนหลายจุด มีเลือดออกในสมอง มีการนำสายยางสอดเข้าไประบายเลือด ป้องกันสมองบวม กระดูกก้นขวาหัก ทาง รพ.ได้ทำการผ่าตัดสมองไปแล้ว และดูแลอาการอย่างใกล้ชิด และมีแผนที่จะนำ ผู้บาดเจ็บไปรักษาที่ รพ.ตร. มีการวางแผนต้องเดินทางด้วยรถยนต์ โดยประสานกับ รพ.ตร.จะนำรถมารับ โดยต้องถึง รพ.ตร. ไม่เกิน 1 ชม. ในขณะนี้กำลังประเมินอาการผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ ซึ่ง ทาง รพ.พระนารายณ์มหาราชก็จะดูแลรักษาให้ดีที่สุด



          ด้านการดำเนินคดี กับ น.ส.พรเพชร ปั้นสมใจ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ โดยทาง ร.ต.อ.อดินันท์ กองปัญญา รอง สว.สส.(สอบสวน ) เจ้าของคดี ได้กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหน ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งทาง ตร.ได้นำตัวมาทำการสอบปากคำไว้เบื้องต้นแล้ว ซึ่งให้การว่า เดินทางมาจากบ้าน ที่อำเภอบึงสามพัน เพื่อที่จะกลับไปทำงานที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี มาถึงจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถติดยาวเป็นจำนวนมาก จึงขับรถตามกันมา และเหตุมีช่องทางพิเศษ จึงขับเข้ามา แต่ไม่เห็น ตร.ที่ปฏิบัติหน้าที่ จึงพุ่งชน จนศรีษะของ ตร.ฟาดที่กระจกหน้ารถ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



           ตำรวจได้ตรวจสอบ ไม่มีการดื่มสุรา ซึ่งในเบื้องต้น ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เพราะต้องมีใบวินิจฉัยจากแพทย์ก่อน จึงแจ้งข้อกล่าวหาได้ และได้ปล่อยตัวไปเป็นการชั่วคราว ส่วนรถที่ก่อเหตุ ได้นำมาตรวจสอบ และจะมอบคืนภายหลัง



#ขับรถชนตำรวจ



 

ข่าวทั้งหมด

X