ตร.พบผู้ต้องสงสัย ชายอินเดีย ก่อเหตุ แทงหญิงชาวไทยเสียชีวิต พื้นที่สน.ตลาดพลู

16 เมษายน 2567, 20:43น.


          ห้องวิทยุรับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมห้อง 210 โรงแรมแห่งหนึ่งท้องที่สน.ตลาดพลู เจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ  พบศพหญิง อายุ 51 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำตัวทั้งหน้า หลัง รวม 31 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ1 ชั่วโมง ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายสภาพแบตเตอรี่หมดตกอยู่ พร้อมกับมีดปลายแหลมยาวประมาณ1 ฟุต เปื้อนเลือด บริเวณหน้าห้องน้ำยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายวางชาร์จไว้อีก1เครื่อง ระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังมีเจ้าหนี้โทรฯเข้ามาทวงหนี้จากผู้ตายอีกด้วย



          พนักงานต้อนรับ ให้การว่าผู้ตายเข้ามาเปิดห้องพักดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. โดยมีผู้ชายเป็นชาวอินเดียมาพักอยู่ด้วย ซึ่งผู้ตายจะมาที่ห้องนี้ช่วงเช้าของทุกวัน และกลับไปช่วงค่ำ ในช่วงใกล้เที่ยงได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรงในห้องเกิดเหตุ จึงโทรศัพท์ขึ้นไปหาผู้เช่า ปรากฏว่า ฝ่ายชายเป็นผู้รับ แล้ววางสายถึง 2 ครั้ง สักพักเสียงทะเลาะก็เงียบไป จึงคิดว่าน่าจะคุยกันรู้เรื่องแล้ว จนกระทั่งบ่ายโมงเศษ เห็นชายคนดังกล่าวเดินลงมาจากชั้น 2 ทำทีเล่นโทรศัพท์ แล้วเดินออกไปหน้าปากซอยอย่างใจเย็น



          จากการตรวจสอบรายชื่อคนร้ายรายนี้ทราบชื่อ นายยาเดฟ อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย ซึ่งถูกผลักดันให้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 27 มี.ค. แล้วหลบหนีเข้ามาทางช่องทางธรรมชาติ เข้ามาเช่ารถจักรยานยนต์ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ พบตัว นายยาเดฟ ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี



 



#ฆาตกรรม



 

ข่าวทั้งหมด

X