ไม่ยุ่งแล้ว! นายกฯชวนดูบอลไทยวันนี้-ให้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงสอบพัวพันเว็บพนัน

26 มีนาคม 2567, 17:27น.


         หลังการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึง กรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดโปงถึง 3 หน่วยงานมีขบวนการรับส่วย โดยเกี่ยวของกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ว่า ยังไม่ได้ยินเรื่องดังกล่าว แต่ขอให้การดำเนินคดีของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ และพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ไม่มีการแทรกแซง ขณะนี้ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการแล้ว เรื่องนี้ ส่วนตัวจะไม่ยุ่งแล้ว เพราะมีคณะกรรมการตรวจสอบความจริงแล้วที่จะพิจารณาว่าข้อมูลเหมาะสมหรือไม่ เพื่อพิจารณาต่อไป



          ส่วนเรื่องที่ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ ยกเลิกการเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ เนื่องจากอ้างว่ามีงานจากนายกฯหลายเรื่องนายเศรษฐา กล่าวว่า ส่วนตัวจำไม่ได้ว่างานอะไรบ้างแต่ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ สามารถเลือกได้อยู่แล้วว่าจะทำงานหรือลาราชการเรื่องพวกนี้มีการยกเลิกหรือขอใหม่ได้อแล้วตามกฎราชการ



          ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางเข้าไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทยในวันนี้ อาจถูกมองว่าเป็นการครอบงำรัฐบาล นายเศรษฐา กล่าวว่า คนเราก็มองได้หลายเรื่อง ก็แล้วแต่ความคิดเห็น แต่ผมในฐานะนายกรัฐมนตรี ท่าน(ทักษิณ) ไม่ได้ครอบงำรัฐบาล



          อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้าย ก่อนที่จะเดินทางกลับ นายกรัฐมนตรีได้ย้ำสื่อมวลชนว่า อย่าลืมเชียร์ฟุตบอลนะ



 



 



#ประชุมกตร



#นายกฯเศรษฐา

ข่าวทั้งหมด

X