เริ่มวันนี้ รฟท.จัดรถขนถ่ายผู้โดยสาร จากสถานีสุไหงโก-ลก-ตันหยงมัส ไปขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟยะลา

29 ธันวาคม 2566, 11:27น.


            นายสาหรี เส็นบัตร นายสถานีรถไฟสุไหงโก-ลก แจ้งว่า ตั้งแต่วันนี้ ( 29 ธ.ค.66) ไปจนกว่าจะมีการซ่อมบำรุงทางเส้นทางรถไฟแล้ว โดยขบวนรถด่วน และรถเร็ว สุไหงโก-ลก-กรุงเทพอภิวัฒน์-สุไหงโก-ลก จะมีบริการรถขนถ่ายผู้โดยสาร บริเวณจุดบริการ จำนวน 2 จุด คือ ที่สถานีรถไฟสุไหงโก-ลก และสถานีรถไฟตันหยงมัส เดินทางไปขึ้นรถไฟไปที่สถานีรถไฟยะลา ผู้โดยสารรถไฟขบวนดังกล่าวที่ประสงค์จะเดินทาง ขอให้มาขึ้นรถบริเวณจุดบริการที่ระบุไว้ รถจะออกตามเวลาที่ปรากฎในตั๋วโดยสาร โดยรถเร็วจากสถานีรถไฟสุไหงโก-ลก จะออกเวลา 13.10 น. ส่วนรถด่วน จะออกเวลา 14.15 น.


            กรณีผู้ที่มีตั๋วโดยสารที่เดินทางในช่วงนี้ หากมีความประสงค์จะยกเลิกการเดินทาง สามารถมาคืนตั๋วโดยสารที่สถานีรถไฟใกล้บ้าน ภายในระยะเวลาไม่เกิน 20 วันนับจากวันเดินทาง ได้รับเงินสดคืนเต็มจำนวน ในกรณีซื้อตั๋วโดยสารออนไลน์ให้มาเขียนคำร้องที่สถานีรถไฟใกล้บ้านเพื่อรับเงินคืนผ่านบัตรเครดิต


            สำหรับรถไฟขบวนท้องถิ่น ยังงดเดินรถต้นทางสถานีรถไฟสุไหงโก-ลก ทุกขบวน ผู้ที่มีความประสงค์จะเดินทางในขบวนท้องถิ่น สามารถใช้บริการได้ที่สถานีรถไฟยะลา ปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันน่าจะสามารถเปิดเดินรถจากสถานีรถไฟสุไหงโก-ลกได้เมื่อใด เนื่องจาก ต้องรอการประเมินความเสียหายและการซ่อมบำรุงทางให้เสร็จก่อน


 


#ขนส่งผู้โดยสาร


#รถไฟใต้


 
ข่าวทั้งหมด

X