ลุง-ป้า หนีทัน ไฟไหม้บ้าน ซ.คู้บอน 19 ต้นเพลิงจากห้องพระลามลงมาชั้นล่าง

19 กันยายน 2566, 05:33น.


           เหตุไฟไหม้บ้าน ซอยคู้บอน19 แยก 4 ถนนคู้บอน แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว เมื่อคืนนี้ (18 ก.ย.66) เวลาประมาณ 20.15 น. ศูนย์วิทยุพระราม 199 รายงานว่า ลักษณะที่เกิดเหตุ เป็นบ้านครึ่งตึก ครึ่งไม้ 2 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นบน ภายในห้องพระ เพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง ประมาณ 40 ตารางวา พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางเขน





           ร.ต.ท. ธีระพงษ์ ช่วยประสงค์ รองสารวัตรสอบสวน สน.คันนายาว เปิดเผยกับสถานีวิทยุ จส.100 ว่า คุณลุง-คุณป้า เจ้าของบ้าน ทราบว่า เกิดเหตุไฟไหม้จากชั้น 2 บริเวณห้องพระ และลามลงมาด้านล่าง ไฟไหม้หมดทั้งหลัง พื้นที่บ้านค่อนข้างกว้าง คุณลุง-คุณป้า ยังไม่พร้อมให้ปากคำกับตำรวจ มีอาการตกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และช่วงเช้านี้ (19 ก.ย.66) เจ้าหน้าที่จะมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานงานเขตคันนายาว ให้มาช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว



            มีนบุรี 128 มูลนิธิร่มไทรมีนบุรี เล่าสถานการณ์ว่า เมื่อเดินทางไปถึงบ้านที่เกิดเหตุพบว่าแสงเพลิงลุกไหม้เต็มพื้นที่ของบ้าน และซอยเข้าไปที่บ้านเป็นซอยแคบและชุมชนแออัดด้วย ทำให้รถดับเพลิงคันใหญ่ เข้าไปดับไฟลำบาก ต้องใช้รถดับเพลิงคันเล็ก ใช้สายฉีด10 หัวฉีด ใช้เวลาเกือบ 20นาที ถึงจะควบคุมได้ เสียหาย 1 หลัง ส่วนบ้านรอบข้างๆ ไฟไหม้ตรงหลังคาบ้านเล็กน้อย การดับไฟ โชคดีที่ชุมชนมีตึกล้อมรอบ ทำให้ดีต่อการช่วยดับไฟ เพราะไม่มีลมเข้ามา ส่วนเจ้าของบ้านคุณลุงกับคุณป้า อยู่ในบ้านหลังที่เกิดเพลิงไหม้ โชคดีที่ออกมาทัน



 



#ไฟไหม้บ้าน



#ซอยคู้บอน19



CR:ขอบคุณข้อมูล-ภาพ ศูนย์วิทยุพระราม199,เอPKSบางเขน.15,Fire&Rescue Thailand

ข่าวทั้งหมด

X