'มุนบิน' นักร้อง K-pop วงดัง Astro เสียชีวิตในวัย 25

20 เมษายน 2566, 06:49น.


          สำนักข่าว Yonhap รายงานความคืบหน้าการเสียชีวิตของ มุนบิน สมาชิกวงบอยแบนด์ K-pop  ชื่อดังของเกาหลี  Astro ในวัย 25 ปี ว่า  ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ผู้จัดการไม่สามารถติดต่อ มุนบิน ได้จึงเดินทางไปที่บ้านและพบศพภายในบ้านทางตอนใต้ของกรุงโซล เกาหลีใต้ เมื่อคืนวันพุธ 19 เม.ย.66 เวลาประมาณ 20.10 น. ตำรวจ เชื่อว่า มุนบิน ฆ่าตัวตาย เนื่องจาก ไม่พบหลักฐานการกระทำผิดกฎหมาย ไม่พบจดหมายลาตาย เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด



          ขณะที่ แฟนตาจิโอ (Fantagio) ต้นสังกัดของวงก็ประกาศการเสียชีวิตของเขาเช่นกัน โดยระบุว่า มุนบิน  Astro จากพวกเราไปอย่างกะทันหันและกลายเป็นดาวบนท้องฟ้า สมาชิก Astro คนอื่นๆ ศิลปิน เพื่อนร่วมงาน และพนักงาน Fantagio ต่างไว้อาลัยให้กับเขาด้วยความโศกเศร้าและรู้สึกช็อก 



          ส่วนพิธีฝังศพของ มุนบิน จัดขึ้นที่ Asan Medical Center ทางตอนใต้ของกรุงโซล Fantagio กล่าวว่า การจัดงานศพจะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยมีเพียงสมาชิกในครอบครัว เพื่อน และเพื่อนร่วมงานเท่านั้นที่มาร่วมงาน



          มุนบิน เดบิวต์ ในปี 2559 ในฐานะสมาชิกวงเซ็กซ์เท็ต เป็นนักเต้นและนักร้องนำของกลุ่ม เป็นที่รู้จักจากเพลงฮิตอย่าง "Crazy Sexy Cool," "Baby" และ "Confession"



 



#มุนบินเสียชีวิต



#วงAstro



CR:ข้อมูล-ภาพ Yonhap,Fantagio,The Korea Times

ข่าวทั้งหมด

X