ชายคลั่ง! กระหน่ำยิงในหมู่บ้าน อ.เมือง เพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

22 มีนาคม 2566, 16:14น.


          ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จังหวัดเพชรบุรี รายงาน ว่า  เมื่อเวลา 13.35 น. ศูนย์ 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุบุคคลถูกอาวุธปืน บริเวณหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า ซอย 4 หลังห้างบิ๊กซีเพชรบุรี จึงสั่งการ สภ.เมืองเพชร แจ้งสายตรวจเมืองเพชร 202 พร้อมกำลังสายตรวจไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเบื้องต้น 3 ราย สามารถช่วยเหลือ นำส่ง รพ.ได้ 2 ราย อีก 1 ราย ยังไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปอยู่ในบ้าน และยังมีเสียงยิงปืนออกมาเป็นระยะ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ



          กู้ภัยสว่างสรรเพชร ให้ข้อมูลกับ จส.100 ว่า เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 13.37 น.ทำให้มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 2 ราย อยู่ในซอยที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจยังไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ออกมาตลอดเวลา



          นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือ ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง ที่ได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุ โดยมือปืนได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากในบ้าน ขณะนี้ นำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น ถูกกระสุนปืนยิงถากแก้มและหู ได้รับบาดเจ็บ



          ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายอนุวัฒน์(สงวนนามสกุล) ขณะนี้ยังหลบอยู่ในบ้าน โดยตำรวจกว่า 100 นาย กระจายกำลังเพื่อที่จะเข้าไปในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเกิดอาการเครียด เนื่องจากวันนี้มีคดีความจะต้องไปขึ้นศาล



         จากเหตุครั้งนี้ พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี , รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ผกก.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ควบคุมสั่งการ ให้ชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว และเคลื่อนย้ายเด็กเล็กจากสถานศึกษาใกล้เคียง ไปยังจุดปลอดภัย และสั่งห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ให้ออกจากจุดดังกล่าวเพื่อความปลอดภัย หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป



 



#ยิงเพชรบุรี 



CR:กู้ภัยสว่างสรรเพชร,ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จังหวัดเพชรบุรี

ข่าวทั้งหมด

X