พ่อยิงลูกชาย-ลูกสาวเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม คาดเครียดปัญหาในครอบครัว

13 มีนาคม 2566, 15:30น.


          ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่ร้านขายข้าวสาร ในตลาดนัด ปากซอยสวนผัก 32 ถนนสวนผัก เขตตลิ่งชัน ภายในร้านพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายอายุ 53 ปี ใกล้กันพบปืนขนาด .38  ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบศพชายอายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยปืนกระบอกเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีหญิงอายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้ความช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล  



          เบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ เป็นพ่อลูกกัน เมื่อสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตวัย 53 ปี ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือสามี ซึ่งเป็นพ่อของลูกทั้งสองคน ขณะเกิดเหตุ ตนเองกำลังเดินทางมาที่ร้าน จึงมาห้ามไม่ทัน คาดว่าสามีน่าจะมีอาการเครียดกับเรื่องในครอบครัว จึงก่อเหตุขึ้น ขณะที่พยานซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด คนงานและชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง พากันวิ่งหนีกระเจิงด้วยความตกใจ หลังจากนั้น เมื่อตั้งสติได้ ก็พากันมาดูที่ร้านข้าวสารที่เกิดเหตุ  ก็พบผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่  ขณะที่ ลูกจ้างชาวเมียนมา ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตนยืนตักข้าวสารอยู่หน้าร้าน ส่วน 3 พ่อลูกเจ้าของร้าน อยู่ภายในร้าน ได้ยินเสียงทะเลาะกันดังออกมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน ด้วยความตกใจตนจึงวิ่งหนีออกมา ส่วน 3 พ่อลูกจะมีปัญหาอะไรกันนั้น ตนไม่ทราบเพราะเพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นาน 



          ล่าสุด มีรายงานว่า ลูกสาวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาล



          ขณะที่ญาติของครอบครัวนี้ ให้การว่า ครอบครัวนี้เคยมีปัญหาทะเลาะกันหลายครั้ง สอดคล้องกับข้อมูลของเพื่อนลูกชาย ที่บอกว่า เพื่อนเคยพูดหลายครั้งว่าพ่อมีปัญหากับครอบครัว แต่ไม่ได้เล่าชัดเจนว่าเรื่องอะไร 



           เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ก่อเหตุยิงลูกชายที่ยืนอยู่หลังร้านก่อน จากนั้นยิงลูกสาวที่นั่งอยู่หน้าร้าน ก่อนจะยิงตัวเอง  นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ตัวผู้ก่อเหตุ มาตามหาภรรยาที่ร้าน เนื่องจากมีปัญหาแยกกันอยู่ได้สักพักแล้ว แต่ลูกๆ ให้แม่ไปอยู่ที่อื่น เพื่อจะได้ไม่ต้องเจอกับพ่อ  เจ้าหน้าที่ยังพบว่า ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับเวลาที่เกิดเหตุ เฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์ภาพครอบครัวไว้มากถึง 80 ภาพ พร้อมข้อความว่า  “ จะจดจำไว้ตลอดกาล ว่าเคยมีเธออยู่ข้างๆ” พร้อมอีโมจิ ร้องไห้ 3 อัน  ส่วนก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน ก็โพสต์ข้อความว่า "ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตาใช่มั้ย”  และเมื่อย้อนไปดูโพสต์เมื่อ 2 วันก่อน ก็พบว่า มีการโพสต์จดหมายสั่งเสียเขียนด้วยลายมือ เนื้อหาระบุว่า ขอบริจาคร่างกายทุกส่วนให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง



#พ่อยิงลูก



#ซอยสวนผัก32

ข่าวทั้งหมด

X