เลขาฯศอ.บต.ย้ำ รัฐดูแลเยียวยา ครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จากเหตุระเบิดนราธิวาส

22 พฤศจิกายน 2565, 21:22น.


          หลังเกิดเหตุระเบิดรถยนต์หรือ คาร์บอมบ์ในแฟลตตำรวจ สภ.เมือง นราธิวาส พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุคาร์บอมบ์ภายในพื้นที่แฟลตตำรวจ ถ.สุริยะประดิษฐ์ อ.เมือง จ.นราธิวาส บริเวณตรงข้าม ร.ร.นราสิกขาลัย ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ซึ่งพบสภาพความเสียหายเป็นบริเวณกว้างภายในพื้นที่แฟลตตำรวจ ซึ่งทางโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ยืนยัน มีการรายงานผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 37 คน บาดเจ็บสาหัส 2 คน พบผู้เสียชีวิต 1 รายคือ ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ พันธนิยะ ตำแหน่ง รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส



           จากนั้นพลเรือตรี สมเกียรติ เดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อเยี่ยมอาการผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่พักรักษาตัว ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว ต่อมาเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้พบปะพูดคุยกับนางเสาวรัตน์ ทองรัตน์ ภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า เสียใจ จากการสูญเสียเสาหลักในครอบครัว ขณะที่เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้โอบกอดให้กำลังใจภรรยาผู้เสียชีวิต ขอให้เชื่อมั่นทางภาครัฐพร้อมให้การดูแลเยียวยาในทุกๆด้านอย่างเต็มที่





          ขณะที่ทรัพย์สินเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ขณะที่โรงเรียนนราสิกขาลัย ได้ประกาศหยุดการเรียนการสอน 2 วัน จะเปิดเรียนในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นี้



 



 



#ระเบิดนราธิวาส 



CR:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส 

ข่าวทั้งหมด

X