ชน 4 คันรวด ถ.สุขุมวิท ขาออก หน้าตึก True Digital Park เจ็บหลายคน เสาไฟหัก

02 พฤศจิกายน 2565, 08:41น.


          ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คัน ถ.สุขุมวิท ขาออก  ช่วง ซ. สุขุมวิท 62 ถึง ซ.สุขุมวิท101/1 หน้าตึก True Digital Park เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า 06.40 น.



          07.53 น.ดต.นิรันทร์ แสนสมศักดิ์ สน.พระโขนง รายงานว่า จากที่มีคนพบเห็น ทราบว่า รถ SUV มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต สีดำ ฎก 576 กทม.ที่มีนายสหรัฐ อายุ 37ปี เป็นคนขับ  ชนรถเก๋ง สีเงิน ฎช 5971 กทม. ที่มากันสามคนพ่อแม่ลูก จะไปส่งลูกที่โรงเรียน จากนั้น รถปาเจโร่ เสียหลักไปชนรถเมล์ สาย 132 และรถจักรยานยนต์ สีขาว แดง ทะเบียน 3ขจ 6192 กทม.ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน อาการสาหัส 1 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ (ผู้บาดเจ็บเบื้องต้น เป็นคนในรถเก๋ง เป็นเเม่,คนขับปาเจโร่,คนขับรถจักรยานยนต์ และ เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของกทม.) นอกจากนี้มีเสาไฟฟ้าล้ม 2 ต้น ยังเคลื่อนย้ายรถไม่ได้3 คัน เนื่องจาก รถเมล์ ยังค้ำเสาไฟฟ้าอยู่ 



         



         



          08.00น. การจราจรเคลื่อนตัวช้า เนื่องจากมีอุบัติเหตุ



          08.46น. คุณสมเกียรติ  ผ่านเส้นทาง รายงานเพิ่มเติมว่า มีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาแล้ว เสาเอนเข้าไปทางฟุตบาท ไม่ได้เอนออกมาที่ถนน ตอนนี้เหลือรถอยู่ 2 คัน รถเมล์สาย 132 ขวางช่องทางซ้าย และ รถปาเจโร่ อยู่บนฟุตบาท เนื่องจาก เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายรถเก๋งและรถจักรยานยนต์แล้ว การจราจรใช้ได้ปกติ 2 ช่องขวา การจราจรเริ่มดีขึ้น ไม่มีติดขัด 



          10.14 น.พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า เคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุได้ทั้งหมดแล้ว เปิดการจราจรเรียบร้อย เสาไฟฟ้าที่หัก ประสานแจ้งการไฟฟ้ามาซ่อมแซม การตรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับรถปาเจโร่ ไม่ได้เป่าในจุดเกิดเหตุ ให้ไปตรวจที่โรงพยาบาล ต้องรอผลการตรวจ เนื่องจาก ในช่วงเกิดเหตุมีอาการบาดเจ็บ จากการตรวจสอบเหตุการณ์เบื้องต้น น่าจะเสียหลักและไปชนคันอื่น ส่วนคนเจ็บคนอื่นๆ แพทย์ดูแลอยู่ ไม่มีใครมีอาการสาหัส



 





#อุบัติเหตุ



#ถนนสุขุมวิท



CR:ดต.นิรันทร์ แสนสมศักดิ์ สน.พระโขนง

ข่าวทั้งหมด

X