ป้ายโฆษณาร่วงทับหลังคาตึกแถว งามวงศ์วาน น้ำฝนทะลักจากชั้น 3 ลงมาชั้น 1

15 สิงหาคม 2565, 21:44น.


          จส.100 รับแจ้ง ผ่านทวิตเตอร์ เกิดเหตุ ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ล้มทับอาคารพาณิชย์ ซ.งามวงศ์วาน 7 เบื้องต้น จุดเกิดเหตุคือ อาคารพาณิชย์ เลขที่ 119 ภายใน ซ.งามวงศ์วาน 7 ประกอบกิจการรับซ่อมโซฟา ขณะที่ฝนตกหนัก ทำให้ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ล้มลงมาทับหลังคาชั้น 3 แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์



          สำหรับความเสียหายที่สำรวจเบื้องต้น หลังคาชั้น 3 ของอาคารพาณิชย์เสียหายทำให้น้ำไหลซึมจากชั้น 3 มาถึงชั้น 1 นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรี นครนนทบุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานแล้ว บริษัทที่ดูแลป้ายโฆษณา ได้แสดงความรับผิดชอบ โดยจะดูแลความเสียหายทั้งหมด



          เมื่อเวลา 21.19น.คุณต้อย ผู้ที่อยู่ภายในอาคาร เล่าให้จส.100 ฟังว่า จุดเกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ อยู่ริมถนน ปาก ซ.งามวงศ์วาน 7 ขณะเกิดเหตุ ฝนตกหนัก และกำลังนั่งกินข้าวอยู่ จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงระเบิดเลย ปกติชั้น 3 จะมีหลานมาพักอาศัย และเรียนออนไลน์ที่ชั้น 3 แต่วันนี้ที่หลานเดินกลับต่างจังหวัด คาดว่า หากหลานอยู่ต้องได้รับบาดเจ็บแน่นอน



          จุดที่ป้ายโฆษณาที่หล่นทับลงมา ทำให้หลังคาอาคารพาณิชย์เสียหาย 2 คูหา และรถคุณต้อยที่จอดอยู่ในซอยได้รับแรงกระแทกเสียหายด้วย



 



 



#ฝนตกหนัก

ข่าวทั้งหมด

X