ศาลพัทยาออกหมายจับ เจ้าของตัวจริง 'Mountain B'

15 สิงหาคม 2565, 17:13น.


          การทำคดีหลังเกิดเหตุไฟไหม้ 'Mountain B' อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 19 ราย  ล่าสุดในวันนี้ ศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับนายสมยศ ปั้นประสงค์ อายุ 55 ปี พ่อของเสี่ยบี นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ เจ้าของเมาน์เทน บี ในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สาหัส และร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต การออกหมายจับนายสมยศครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบความเชื่อมโยงว่านายสมยศเป็นเจ้าของที่แท้จริง แต่ใช้ชื่อลูกชายคือ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ อายุ 27 ปี เจ้าของผับ เมาน์เทน บี เท่านั้น





          เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เพจกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ รายงานยืนยันผู้เสียชีวิตรายที่ 19 จากเหตุเพลิงไหม้ผับ Mountain B ที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คือ น.ส.อาทิตยา อินศิริ อายุ 23 ปี (ไอซ์) จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 02.50 น. ที่โรงพยาบาลชลบุรี วันที่ 15 ส.ค.65 น.ส.อาทิตยา เป็นแฟนสาวของนายฉัตรชัย ชื่นค้า นักร้องนำ ที่เสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ



          ด้านประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี อัพเดทสถานการณ์ ยอดผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ13ราย เสียชีวิตภายหลัง 6 ราย รวมเป็น 19 รายบาดเจ็บ 42 คน รวมเป็น 55 คน ยังคงรักษาในรพ. 25 คน(ใส่ท่อช่วยหายใจ 8 คน) หายกลับบ้าน 11 คน 





 #ไฟไหม้ผับ



CR:FBสำนักประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี

ข่าวทั้งหมด

X