วัยรุ่นยกพวกยิงกลางงานแต่ง เสียชีวิต 1 เจ็บ 4 ราย คาดปมสถาบันฯ

14 สิงหาคม 2565, 21:18น.


          วันนี้ (14 ส.ค.) เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณบ้านหลังหนึ่งในซอยสุทธิพงศ์ 1/1 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง กทม.ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว 1 หลัง ภายในมีการจัดวางโต๊ะกลม 5 ตัว บริเวณหน้าทางเข้าพบคราบเลือด โดยมีผู้บาดเจ็บถูกยิงจำนวน 5 คน  เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี 2 คน, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 2 คน, โรงพยาบาลรามาธิบดี 1 คน ซึ่งต่อมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เนื่องจากถูกยิงที่บริเวณหน้าอก



          ทำให้เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 คน



          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า บ้านตรงข้ามมีงานเลี้ยงแต่งงานตั้งแต่ช่วงเช้า ส่วนกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าว มีการดื่มกินที่บริเวณโรงรถจุดเกิดเหตุ โดยพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาวนดูลาดเลา 1 รอบ ต่อมางานเลี้ยงเสร็จสิ้นแต่กลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวยังมีการกินเลี้ยงกันอยู่จนถึงช่วงเย็น ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นขับรถกลับมาจอดที่หน้าบ้าน แล้วคนที่นั่งซ้อนท้ายรถ 2 คัน เป็นผู้ชักปืนยิงเข้ามาที่กลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวหลายนัด แล้วหลบหนีออกไปทางปากซอย



          สำหรับเจ้าบ่าว และเพื่อนเป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย โดยเจ้าบ่าวจบการศึกษามา 2 ปีแล้ว ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับใคร 



          ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวน และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



...



#สนสุทธิสาร



#ยิงเพื่อนเจ้าบ่าว



มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ข่าวทั้งหมด

X