‘UrboyTJ’ โพสต์เข้ากระบวนการรักษาตัวแล้ว

25 มิถุนายน 2565, 20:45น.


          UrboyTJ นักร้อง แร็พเปอร์ และนักแต่งเพลงคนดัง หรือ เต๋า จิรายุทธ ได้อัพเดทผ่านทางโซเชียล ระบุข้อความว่า “ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy” ตอนนี้ผมอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้ มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเอง แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็กๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ



          นี่คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICU ของผม  ผมก็ไม่ชอบมันมากๆ ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับ แต่ทำไงได้ครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย นี้จะเป็นข้อความสุขท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ แล้วพบกันใหม่ครับ"



          ก่อนหน้านี้ UrboyTJ  ได้ข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เป็นโรคซึมเศร้า ไบโพลาร์ และรู้สึกหมดไฟในชีวิต กระทั่งได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง จึงขออนุญาตพักรักษาตัว ก่อนที่จะหายตัวไปเมื่อคืนนี้ทำให้เพื่อนต้องติดตามจนพบตัวเมื่อช่วงเช้าวันนี้



 



#ซึมเศร้า



#UrbouTJ



 

ข่าวทั้งหมด

X