ท้ายแถวยาวกว่า 2 กม. อุบัติเหตุปิคอัพ ชนท้ายเทรลเลอร์ มอเตอร์เวย์ สาย 7 (ขาออก) กม.9+000

22 มิถุนายน 2565, 06:36น.


          การจราจร ถ. มอเตอร์เวย์ สาย 7 ขาออก จากต่างระดับศรีนครินทร์ มุ่งหน้า ต่างระดับทับช้าง มีปัญหาแล้ว เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ



          จส.100 รับแจ้งว่า เมื่อเวลา 05.40 น. รถปิคอัพ ชนท้ายรถเทรลเลอร์ กีดขวางช่องทางซ้าย  ถ. มอเตอร์เวย์ สาย 7 ขาออก กม.9+000 ประสานงานกู้ภัยสุวรรณภูมิ



          06.16น. เพิ่มเติม มีคนเจ็บ การจราจรเคลื่อนตัวช้า ชะลอตัว ท้ายสะสม 2 กิโลเมตร





          06.30 น. คุณเดชพล โตสกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ รายงานว่า รถปิคอัพ มีผู้บาดเจ็บ 2 คน คนขับมีอาการบาดเจ็บสาหัส หนักกว่าผู้โดยสาร นำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9  ส่วนตัวรถเสียหายมาก ท้ายแถวมากกว่า 2 กิโลเมตร ประมาณ 6 กิโลเมตร ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และรถกู้ภัย กำลังอำนวยความสะดวกการจราจร เหลือวิ่งได้ 2 ช่องทาง  รถยกกำลังเดินทาง ต้องใช้เวลาอีกประมาณ 30 นาที





           06.56 น.อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบกับการจราจรเส้นกาญจนาภิเษก ที่วนเข้ามอเตอร์เวย์ ติดหนักเช่นกัน   



 



           07.17 น. คุณเดชพล รายงานเพิ่มเติมว่า จุดเกิดเหตุ รถยังติดขัด ใช้ได้ 2 เลนขวา ยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถเทรลเลอร์ เนื่องจาก เพลาตัวหลังหลุด ไม่แน่ใจว่าจะต้องใช้รถเครนหรือเปล่า เพราะบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์มาด้วย เจ้าหน้าที่กำลังประเมินสถานการณ์อยู่ พยายามให้คนขับรถเทรลเลอร์มาขยับแล้ว ไม่สามารถดำเนินการได้ ล่าสุด อาจจะต้องใช้รถยกคันใหญ่ ส่วนฝั่งกลับกัน การจราจรโล่ง



          07.22 น. ด.ต.ธเนศ จันทนา ตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ แจ้งข่าวดีว่า เจ้าหน้าที่ใช้รถยก เคลื่อนย้ายรถปิคอัพออกจากจุดเกิดเหตุแล้ว และอีกประมาณ 20 นาที รถเครนขนาดใหญ่น่าจะมาถึง เพื่อเคลื่อนย้ายรถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ กำลังจะไปแหลมฉบัง จ.ชลบุรี แต่รถเสียจึงเปิดไฟฉุกเฉินและขับช้าๆ เพื่อที่จะจอด ขณะที่ รถปิคอัพ ขับมาด้วยความเร็วทำให้มีแรงอัด ส่วนสาเหตุต้องรอให้คนขับอาการดีขึ้นก่อน เบื้องต้น ไม่สามารถให้ข้อมูลได้



          09.12 น. ร.ต.อ.สิงหโรจน์ สืบส่ง รองสารวัตร สายตรวจ ทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 ตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ เปิดเผยว่า เคลื่อนย้ายรถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์แล้ว การจราจรใช้ได้ทุกเลน จากการตรวจสอบพบว่า รถเทรลเลอร์ จอดเสียอยู่ไหล่ทาง ช่วงเกิดเหตุฟ้ายังมืด ทำให้มองไม่เห็นเกิดอุบัติเหตุขึ้น   



 


#อุบัติเหตุมอเตอร์เวย์สาย7 



CR:กู้ภัยมอเตอร์เวย์ 



 

ข่าวทั้งหมด

X