เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ เปิดข้อความของ 'วิว นพดล'ที่เขียนถึงความสุขที่แท้จริงของชีวิต

20 พฤษภาคม 2565, 09:27น.


          นายศักดิ์ดา ถวัลย์วรกิจ เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ โพสต์ข้อความของนายนพดล พิมพ์ดี หรือวิว อายุ 30 ปี พนักงานรับรถประจำร้านที่เสียชีวิต ในเฟซบุ๊ก Sakda Thawanworrakit  ซึ่งเป็นข้อความที่นายนพดล เขียนถึงเรื่องความสุขที่แท้จริงกับการใช้ชีวิต





          นายนพดล เสียชีวิตจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 คดีที่นายปาน กรวิรัตน์ อายุ 39 ปี ชายคลุ้มคลั่ง บุกเข้ามาที่ร้านแล้วใช้ขวดตีศรีษะนายนพดล ก่อนที่ชายคลุ้มคลั่งรายนี้ จะออกไปนอกร้านชิงรถแท็กซี่แล้วขับหลบหนีไป โดยนายนพดล ตัดสินใจกระโดดเกาะบริเวณฝาท้ายกระโปรงของรถแท็กซี่ไปด้วย ในช่วงที่คนร้ายขับรถแท็กซี่ขึ้นไปบนสะพานพระราม 3 สะบัดชนแบริเออร์ ทำให้นายนพดล ร่วงหล่นลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และเจ้าหน้าที่พบศพเมื่อวานนี้ 19พ.ค.65



          ขณะที่ รายงานระบุว่า ช่วงบ่ายนี้ ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพนายนพดล ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช และเคลื่อนย้ายศพมาที่วัดด่าน ศาลา 5 ถนนพระราม 3 ตั้งสวดอภิธรรม 3 วัน และฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค.65



          ขณะที่ เพจ โถชีวิตนักดนตรี ได้ลงข้อความแสดงความไว้อาลัย นายนพดล ว่า “วิว” คือคนที่เห็นหน้าเป็นคนแรกเวลาที่ขับรถไปเล่นดนตรีที่ร้าน “บุหลันดั้นเมฆ” คำพูดที่ได้ยินติดหูเสมอๆเวลาเจอวิวตอนลงมาจากรถคือ “สวัสดีครับพี่ชาย” และทุกประโยคสนทนาหลังจากนั้นจะเต็มไปด้วยความสุภาพและถ่อมตนเสมอ สิ่งที่จดจำได้ดีตลอดมาคือ วิวจะมีสีผมเท่ๆบวกกับการแต่งกายเท่ๆ ชอบนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น จนบางครั้งก็แอบสงสัยเหมือนกันกว่าโลกของน้องมันหน้าตาเป็นแบบไหนวะ? มั่นใจเลยว่า 100% ของทุกคนที่เคยไปร้าน “บุหลันดั้นเมฆ” ล้วนประทับใจในตัว ไม่คิดว่าคนดีๆอย่างวิวจะต้องจากไปเพราะเรื่องราวแบบนี้คนเลวๆที่เมาอาละวาดขโมยรถเค้า กระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแต่ไม่เป็นอะไร ส่วนวิวที่เป็นพลเมืองดีเกาะท้ายรถตั้งแต่หน้าร้านจนมาร่วงลงน้ำที่สะพานแห่งเดียวกัน ต้องมาจบชีวิตลงโดยที่ไม่มีสปอร์ตไลท์ของเจ้าหน้าที่หน่วยงานใดรีบเข้าไปช่วยค้นหาหรือให้ความสำคัญ ขอให้วิวไปสู่ภพภูมิที่ดี สิ่งที่วิวทำไว้ทุกอย่างจะเป็นภาพจำที่งดงามในใจทุกคนตลอดไป



          ส่วนการดำเนินคดี นายปาน ผู้ต้องหา พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี นายปาน 3 ข้อหา



-ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา



-ลักทรัพย์  



-เสพสารเสพติด ซึ่งยังไม่ได้ระบุชนิด



         ขณะนี้ นายปาน รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการสาหัส มีอาการไตวาย คาดว่า มาจากการเสพสารเสพติดมากเกินไป ได้รับการกระทบกระเทือน อาการเป็นตายเท่ากัน



CR: Sakda Thawanworrakit ,โถชีวิตนักดนตรี

ข่าวทั้งหมด

X