ชายคลั่ง ติดเชื้อโควิด ตีหัวพนง.ร้านอาหาร ขโมยแท็กซี่ไปกระโดดสะพานพระราม 3

19 พฤษภาคม 2565, 06:15น.


           เหตุการณ์ระทึกขวัญเมื่อคืนนี้(18พ.ค.65)  เวลา 20.25 น.จส.100 รับแจ้งเหตุทางไลน์ 191 กรุงเทพฯ ว่า เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ทราบชื่อว่านายปาน อายุ 39 ปี สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีเทา สูงประมาณ 175 ซม. ขโมยรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มช1984 กทม. บริเวณถนนพระราม 3 ตรงข้ามหัวปลาช่องนนทรี-พระราม 3 ขับหลบหนี มุ่งหน้าสะพานพระราม 3  และมีชายอีกคนเกาะรถแท็กซี่มาด้วย ทราบชื่อต่อมาว่า ชื่อนายนพดล พิมดี หรือ วิว อายุ 30 ปี พนักงานในร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ถนนพระราม 3 



          เมื่อขับขึ้นมาบนสะพานพระราม 3 ชายคนร้ายได้ยืนบนขอบสะพานและกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีที่เจ้าหน้าที่เตรียมพร้อมช่วยเหลือนำขึ้นมาได้ ในช่วงก่อนที่คนร้ายจะกระโดดลงไป เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ พยายามเจรจา ทำให้คนใช้รถต่างจอดดูเหตุการณ์ และพยายามบอกให้ใจเย็น อย่ากระโดด 





          พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า ตำรวจนำตัวชายคนร้ายไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลตำรวจ ล่าสุด จส.100 สอบถาม พ.ต.ต.เอนก เต๊ะสมัน สารวัตรสอบสวน สน.บางโพงพาง ให้ข้อมูลว่า ชายคนนี้ติดโควิด-19 โรงพยาบาลจะตรวจหาสารเสพติดอย่างละเอียดเพิ่มเติม ส่วนรถแท็กซี่ คนขับ รับรถกลับไปแล้ว



          เคลื่อนที่เร็ว โซน 3 คันที่ 11 เจ้าหน้าที่ฐานกู้ภัยเคลื่อนที่เร็ว และนายศุภกาญจน์ เพื่อนของนายนพดล เล่าว่า ก่อนที่ชายคลุ้มคลั่ง จะขับรถแท็กซี่มากระโดดสะพาน ได้เข้าไปที่ร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ใช้ขวดเบียร์ตีหัวนายนพดล ทำให้คนที่อยู่ในร้านแตกตื่น ช่วยกันจับ ทำให้ชายคนดังกล่าววิ่งหนีออกมา มาเจอรถแท็กซี่ที่คนขับสตาร์ทไว้ เพราะลงไปซื้อของ จอดอยู่ด้านหน้าร้านอาหาร และนายนพดล เด็กรับรถที่โดนตีหัวบาดเจ็บ ได้กระโดดเกาะรถแท็กซี่ไปด้วย



         เมื่อเหตุการณ์คลี่คลายแล้ว มีการตามหาตัวนายนพดล คุณนัท เจ้าของร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ประชาสัมพันธ์ตามหานายนพดล รูปร่างผอม ตัวเล็ก สูง160 เซนติเมตร ผมยาวย้อมสีแดง สวมเสื้อคอปกสีดำ กางเกงยีนส์ เป็นเด็กที่ร้านอาหาร ที่เกาะท้ายรถแท็กซี่ไป สาเหตุที่นายนพดล เกาะท้ายรถไปเพราะว่าคนร้ายได้ขโมยมือถือของนายนพดลจากที่ร้านอาหาร ในช่วงเกิดเหตุ คนร้ายมีอาการเมาเดินถือขวดเบียร์เข้ามา เป็นช่วงที่นายนพดล เห็นเข้าไปห้าม ทำให้คนร้ายใช้ขวดเบียร์ตีหัว 



         คุณนัท เล่าว่า ได้ขอดูกล้อง บก.จร,กล้องจากโรงเบียร์ ร้านที่อยู่ใกล้เคียง และกล้องติดหน้ารถ จุดสุดท้าย คือ บนสะพานพระราม 3 แล้วก็หายไป ซึ่งตอนนั้นคนร้ายขับรถฉวัดเฉวียนมาก เกรงว่านายนพดล จะกระเด็นตกลงไปในน้ำ สอบถามเด็กตกปลาที่อยู่แถวนั้น บอกว่า ได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง ตกลงในแม่น้ำ แต่ไม่ได้สนใจอะไร  ส่วนด้านบนสะพาน เห็นว่ามีการจับคนร้าย ทุกคนพุ่งเป้าไปที่คนร้าย พอจับคนร้ายได้ก็แยกย้าย ไม่ได้สนใจคนเกาะท้ายรถ ตอนนี้ยังหาไม่เจอ ไม่รู้หายไปไหน ไปตามโรงพยาบาลใกล้เคียง และที่บ้านแล้วก็ไม่เจอ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยว่าถ้าใครเจอช่วยแจ้งกลับด้วย ตอนนี้ได้ให้พนักงานและเพื่อนๆนายนพดล ยังอยู่ที่ท่าน้ำ ช่วยกันหาอยู่ ในส่วนตัวได้ติดต่อกู้ภัยและกรมเจ้าท่าแล้ว ผกก.สน.บางโพงพาง ได้สั่งการให้ติดตามเพิ่มเติมแล้ว



         ก่อนหน้านี้ จส.100 ประสานงาน กู้ชีพโรงพยาบาลเลิดสิน และกู้ชีพโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ช่วยตรวจสอบตามถนนให้ ถ้าพบนายนพดล จะประสานงานไปที่สน.บางโพงพาง



 



 



#ชายคลั่งขโมยรถแท็กซี่



CR:มูลนิธิร่วมกตัญญู

ข่าวทั้งหมด

X