วอดหมด 4 ไร่!! ไฟไหม้โรงงานพลาสติก ถ.พระราม 2 เร่งหาสาเหตุ

17 พฤษภาคม 2565, 05:05น.


          ความเสียหายเบื้องต้นเหตุไฟไหม้ ร้านสุธีค้าถัง ถ.พระราม 2 ระหว่าง ซ.พระราม 2 83-85 เมื่อคืนนี้ (16พ.ค.) เวลา 20.42 น. ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า และ ศูนย์วิทยุพระราม199 รายงานว่า จุดที่เกิดเหตุลักษณะเป็นโรงงานโกดังถังพลาสติกจำนวนมาก พื้นที่ประมาณ 4 ไร่ เพลิงลุกไหม้เต็มพื้นที่







           นายสำเริง ผลรัตน์ หัวหน้าสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน เปิดเผยความคืบหน้ากับ จส.100 ว่าสามารถควบคุมเพลิงได้เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยบางขุนเทียนไปถึงตรงสะพานข้ามคลองก็เห็นไฟลุกโหมแล้ว คาดว่า น่าจะไหม้มาก่อนหน้านี้มาสักพักแล้ว  ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้ง ความเสียหายประมาณ 4 ไร่ ส่วนใหญ่เป็นถังแกลลอน ถังพลาสติก เพื่อบรรจุน้ำมัน สารเคมี  เป็นถังเปล่า ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากปิดเวลาทำการแล้ว





         พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์  ห้องแซง ผู้กำกับการ สน.แสมดำ กล่าวว่า รอเพลิงดับสนิทจะเข้าไปตรวจสอบอีกครั้ง







         ย้อนดูเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ คุณชฎา เจ้าของร้านสุธีค้าถัง เปิดเผยว่า เมื่อทราบว่าเกิดเหตุไฟไหม้ที่ร้าน สามีได้รีบออกไปที่ร้านทันที



         ขณะเกิดเหตุ สภาพการจราจรติดขัดมาก บางบอน 501 อปพร.บางบอน  รายงานในช่วงที่เข้าไปดับไฟว่า ขอให้ประชาชนที่ใช้เส้นทาง ช่วยหลบรถน้ำด้วย มีประชาชนผู้ผ่านทางจอดรถแวะถ่ายรูปกัน ทำให้รถเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางเข้าไปที่เกิดเหตุ และน้ำที่ใช้ดับไฟไม่พอ ต้องประสานงานรถน้ำจากหน่วยงานต่างๆเข้าไปสมทบ ขณะที่ด้านหลังของโรงงานมีห้องพักพนักงาน มีพนักงานพักอาศัย พนักงานน่าจะออกจากบ้านแล้ว







#ไฟไหม้โรงงานถังพลาสติก



#พระราม2



CR:กู้ภัยเพชรเกษม,ศูนย์วิทยุพระราม 199,มูลนิธิร่วมกตัญญู ,บางเสาธง 26,คุณสมพงษ์



 

ข่าวทั้งหมด

X