ฆ่ายกครัว 3 ศพ! ตร.เร่งสอบสวน พื้นที่สภ.คูคต ปทุมธานี

04 พฤษภาคม 2565, 16:20น.


          จส.100 รับแจ้งเมื่อ 13.35 เกิดเหตุอาวุธปืนในซอยหทัยราษฎร์ 2 (ซอยนางสำเภา) มีผู้บาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 57/5 ซอยหทัยราษฎร์ 2 (ซอยนางสำเภา) ถนนหทัยราษฎร์  อาสาร่มไทร พร้อมรถพยาบาล ยังเข้าไม่ได้ จนท.ต้องการโดรน ภาพมุมสูง เพื่อให้ชุดปฏิบัติการพิเศษวางแผนหทัยราษฎร์เขตคูคต มีผู้เสียชีวิต 3 ราย พื้นที่จังหวัดปทุมธานี



          14.53น. คำรพ 51 ป่อเต็กตึ้ง  เพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิต (พ่อ แม่ ลูก) ทราบเบื้องต้นผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนของพ่อ นั่งแท็กซี่(มาจากลาดพร้าว)เข้ามาก่อเหตุในบ้าน ท่าทีเหมือนพูดคุยกันในบ้านแล้วยิงพ่อก่อน จากนั้นลูกชาย(อายุ5-6ขวบ) เห็นว่า พ่อถูกยิงก็วิ่งไปตามแม่มา ที่ขณะนั้น นั่งคุยกับญาติบ้านข้างๆที่อยู่ในรั้วเดียวกัน ผู้ก่อเหตุได้ยิงแม่เสียชีวิตอีกคนที่หน้าบ้านและยิงเด็กเป็นศพสุดท้าย





          ล่าสุด สภ.คูคต จับผู้ก่อเหตุได้เป็นชายอายุประมาณ30ปี หลบอยู่ในบ้านที่ก่อเหตุ  ได้ยินผู้ก่อเหตุพูดว่า ไม่รู้ตัวว่ายิง ไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น จนท.นำตัวไปสภ.คูคตแล้ว ส่วนศพที่เกิดเหตุพฐ.และแพทย์อยู่ระหว่างดำเนินการ



          พ.ต.ต.สวิซ สืบเพ็ง สว.สส. สภ.คูคต พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือ 1.นายสราวุธ เทียมรักษ์ อายุ 27 ปี 2.นางสาวกรวิกา ศรีคร้าม อายุ 37 ปี 3.ด.ช.ปวีณวัช เทียมรักษ์ อายุ 5 ปี



          สำหรับผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายมิ้น เชื้อชุ่ม อายุ 29 ปี หลังก่อเหตุหลบอยู่ภายในบ้าน โดยได้ถืออาวุธปืนยืนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เกลี้ยกล่อมให้มอบตัว พร้อมอาวุธปืนพกสั้น 1.อาวุธปืนยี่ห้อglock 19 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน ขนาด.38  2.อาวุธปืนยี่ห้อ glock 26 จำนวน 1 กระบอก



          ขณะนี้ พนักงานสอบสวน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1  ตรวจสถานที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย นำส่งที่นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล ส่วนสาเหตุ อยู่ระหว่างการสอบสวน 



          เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ที่แม่ของคนร้ายถูกศาลสั่งจำคุกคดียาเสพติด 25 ปีโดยคนร้ายสงสัยว่าผู้เสียชีวิต อาจจะเป็นผู้ซุกซ่อนยาเสพติดแล้วทำให้แม่ถูกจับ 



 



#ฆ่ายกครัว



Cr.เก๋&คำรพ51

ข่าวทั้งหมด

X