โมโหง่าย-เอซร่า มิลเลอร์ ถูกจับฐานทำร้ายร่างกายอีกครั้งที่ฮาวาย

20 เมษายน 2565, 09:28น.


          ตำรวจฮาวาย สหรัฐฯ รายงานการจับกุม เอซร่า มิลเลอร์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังในทางก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายเป็นครั้งที่ 2 ในช่วงเวลาห่างกันไม่กี่สัปดาห์



          เอซร่า วัย 29 ปีรับบทเป็น เดอะแฟลช (The Flash) ในภาพยนตร์จัสติส ลีก (Justice League) ที่มีกำหนดฉายในปีหน้า และบทบาทสำคัญในสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore) ภาค 3 ที่กำลังฉายขณะนี้



          โดยในเหตุการณ์ล่าสุดที่ฮาวาย ตำรวจเปิดเผยว่า เอซร่าไม่พอใจที่เจ้าภาพงานเลี้ยงขอให้เขาออกจากงานที่จัดขึ้นบ้านหลังหนึ่ง เขาโยนเก้าอี้ และชกหน้าผู้หญิงคนหนึ่ง ทำให้เธอมีแผลบนหน้าผากขนาดครึ่งนิ้ว (1.3 ซม.) ขณะนี้ เอซร่าถูกควบคุมตัวเพื่อรอการสอบสวนเพิ่มเติม



          ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีผลต่อการฟ้องร้องในคดีมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว (มี.ค.) ที่บาร์คาราโอเกะบิ๊กไอส์แลนด์อย่างไร โดยในพฤติการณ์ครั้งนั้น เอซร่าแย่งไมโครโฟนจากหญิงสาวที่กำลังร้องเพลงและทำร้ายร่างกายชายอีกคนที่กำลังเล่นปาเป้า



        นอกจากนี้เขายังมีคดีจราจรที่เมืองฮิโล แยกต่างหากอีกหนึ่งคดี ซึ่งเกิดขึ้นในเดือนที่แล้ว กับยังเคยก่อเหตุบีบคอแฟนคลับที่พบเขาในบาร์ที่ประเทศไอซ์แลนด์ และขู่ฆ่าสมาชิกกลุ่มชาตินิยมผิวขาว ทั้งมีข่าวลือในกองถ่ายว่า ระหว่างการถ่ายทำเดอะแฟลช เขามีอาการหงุดหงิดโมโหง่ายบ่อย ๆ แต่ไม่ถึงกับตะโกนเสียงดังหรืออาละวาดกับคนอื่น 



....



#เอซร่ามิลเลอร์



#ฮาวาย

ข่าวทั้งหมด

X