ไฟไหม้บ้าน ซ.วัดมะเดื่อ นนทบุรี ดับ 2 กระโดดจากชั้น 3 อีกคนหนีเข้าไปในห้องน้ำ

08 เมษายน 2565, 07:15น.


          ช่วงนี้ไฟไหม้ถี่ขึ้น เช้ามืดวันนี้ เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน ตรงข้ามที่ว่าการไปรษณีย์ หมู่บ้านอเวนิว ในซอยวัดมะเดื่อ จ.นนทบุรี   อยู่ในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเสาธงหิน รับผิดชอบ ส่วนดับเพลิงบางบัวทอง ไปสนับสนุน ในขณะนี้ ควบคุมเหตุการณ์ได้แล้ว   



         



          เตาปูน 26 อาสาร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุอาศัยทั้งหมด 6 คน เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 คน และอีก 2 คนปลอดภัย สุนัขถูกไฟไหม้ตาย 2 ตัว รอด 1 ตัว ส่วนสาเหตุ ร.ต.อ.สุวิทย์ ชะเอมโอษฐ์  รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.บางใหญ่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โชคดีบ้านที่เกิดเหตุเป็นหลังสุดท้าย ทำให้ไฟไม่ได้ลุกลามไปบ้านหลังอื่น





         เพลิงลุกไหม้ ตั้งแต่ชั้น 2 แล้วลามขึ้นไปที่ชั้น 3 จากนั้นไฟก็ลามลงมาที่ชั้น 1 และไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงจะควบคุมเพลิงได้  เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิต ชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าอยู่ที่ระเบียงชั้น 2  มีคนเห็นว่ากระโดดจากชั้น 3 ลงมาค้างที่กันสาดชั้น 2 แล้วเสียชีวิต จากนั้นตรวจสอบด้านในมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน นำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ไปแล้ว และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบอีกรอบ ที่ชั้น 2 ด้านหลังห้องน้ำพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย น่าจะหนีเข้าไปหลบในห้องน้ำแล้วไม่รอด





#ไฟไหม้บ้าน



#ซอยวัดมะเดื่อ



#นนทบุรี 



CR:มูลนิธิร่วมกตัญญู ,ชมรมดับเพลิงนนท์

ข่าวทั้งหมด

X