อุกอาจ! หนุ่มบุกแทงอดีตแฟนตายกลางห้าง ย่านบางนา

07 เมษายน 2565, 17:44น.


          เกิดเหตุชายใช้อาวุธมีดแทงหญิงกลางห้างดังย่านบางนา เจ้าหน้าที่กู้ภัย447 มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะกันระหว่างคู่อดีตสามีภรรยา คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนไทย และเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต ที่เป็นหญิงชาวกัมพูชา ก่อนเกิดเหตุได้พูดคุยขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จจึงใช้มีดแทง ตามบริเวณใบหน้าและลำตัวหลายแผล ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นเคาน์เตอร์คิดเงินของร้านภายในห้าง



         ด้านพนักงานในร้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังทำงานอยู่ และคนร้ายบุกเข้ามาพูดคุยขอคืนดีแต่ผู้เสียชีวิตเดินหนี คนร้ายเดินตามทันและใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต ขณะนั้นเพื่อนผู้เสียชีวิตเห็นเหตุการณ์จึงเข้าล็อคตัวและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  





        จากการสอบสวน ทราบว่าคนร้าย ชื่อ นายชนะวรรณ อายุ 31 ปี ชาว จ.สกลนคร ขณะที่ พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากความหึงหวง หลังจากจับกุมคนร้ายได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 112 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์



         นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่าผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2562 ในฐานความผิดพยายามฆ่า หลังจากนี้จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ



 



#แทงกลางห้าง



 



CR:ภาพจากข้าวโพดเทวะ /Rescue PTT 447 (กู้ภัย 447 มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง)

ข่าวทั้งหมด

X