เปิดไทม์ไลน์! เลขาฯ คปภ.ติดโควิด-19 อาการไม่รุนแรง

17 มกราคม 2565, 06:51น.


          Facebook PR OIC  รายงานว่า ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นห่วง และขอโทษคนที่ทำงานร่วมกันและคนใกล้ชิด หลังทราบว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 โดยคุณหมอ บอกว่าอาการไม่รุนแรงเนื่องจาก ได้ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นแล้ว เมื่อวันที่ 7 ม.ค.65 ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นเข็ม 4 เป็น Moderna เพราะแม้จะใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่ง แต่ก็อาจไปเจอกลุ่มเสี่ยงโดยที่ไม่ทราบ ทำให้ติดเชื้อโควิด-19 โดยไม่รู้ตัว และในช่วงรักษาตัวจะทำงานผ่านระบบออนไลน์ คุ้มครองผู้บริโภคด้านประกันภัยอย่างเต็มที่ และจะสู้คดีที่ถูกฟ้อง พร้อมทั้งจะมีการหารือกับบริษัทประกันภัยอีกรอบ



ดร.สุทธิพล แจ้งไทม์ไลน์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา



-วันจันทร์ที่ 10 ม.ค.65 ประชุมที่สำนักงาน คปภ. เนื่องจากมีความจำเป็น



-วันอังคารที่ 11 ม.ค.65 บันทึกเทปสัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ที่สำนักงาน คปภ. ในช่วงบ่ายประชุมออนไลน์และเดินทางไปประชุมนอกสถานที่ (สวมหน้ากากอนามัยสองชั้นตลอด)



-วันพุธที่ 12 ม.ค.65 ประชุมออนไลน์ที่สำนักงาน คปภ. (เช้า-บ่าย) (สวมหน้ากากอนามัยสองชั้นตลอด)



-วันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค.65 ประชุมออนไลน์ (WFH)



-วันศุกร์ที่ 14 ม.ค.65 ช่วงเช้าแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนบริเวณหน้าตึกศาลปกครองกลางและเข้าชี้แจงคดีที่ห้องพิจารณาคดี ศาลปกครองกลาง (สวมหน้ากากอนามัยสองชั้นตลอด ยกเว้นช่วงรับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหารศาลปกครองกลาง ซึ่งแยกมาทานโต๊ะเดี่ยว)



-วันเสาร์ที่ 15 ม.ค.65 เริ่มมีอาการคล้ายๆ แพ้อากาศ คัดจมูก และมีไข้เล็กน้อย จึงตรวจ ATK (ช่วงบ่าย) ผลเป็นบวก จึงรีบไปตรวจ RT- PCR ที่โรงพยาบาล แล้วรีบกักตัวทันที



-วันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.65 ทราบผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงเข้ารับการรักษาและกักตัวแล้ว



*ส่วนการรับประทานอาหารส่วนใหญ่เป็นที่บ้านหรือที่ห้องทำงาน



*ช่วงเวลาใน Timeline ไม่ได้ไปเดินห้าง ไม่ได้ไปซื้อของข้างนอก และไม่ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารใดๆ จึงไม่ทราบว่าติดเชื้อโควิด-19จากที่ใด



#สุทธิพล



#โควิด19



CR:Facebook PR OIC

ข่าวทั้งหมด

X