นักเตะทีมชาติติดเชื้อโควิด-19 ไม่ได้เข้าพบนายกฯเมื่อวาน

14 มกราคม 2565, 17:03น.


          รายงานข่าวจากหน่วยงานสาธารณสุข เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อโอไมครอน ไวรัสโควิด-19 ล่าสุด มีรายงานว่ากองหลังนักฟุตบอลทีมชาติไทยรายหนึ่ง เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชน เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม  หลังที่มีการเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล หลังตรวจพบมีผลเป็นบวก โดยมีการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้บรรดาผู้เกี่ยวข้องและนักฟุตบอลทีมชาติหลายคนต่างทยอยเข้าตรวจหาเชื้ออย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีหลายคนที่เข้าข่ายต้องกักตัวรอดูอาการอย่างใกล้ชิด



         จากการตรวจสอบพบว่า นักฟุตบอลคนดังกล่าวไม่ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ของทีมนักฟุตบอลไทยและทีมงานวานนี้ ( 13 ม.ค.)



          ขณะเดียวกัน การท่าเรือ เอฟซี รายงานข่าวพบ “ตั้ม”ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19



          ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ของทีมต้องถูกตรวจหาเชื้อทุกคน หากพบว่ามีใครติดเชื้อจะต้องแยกออกไปรักษาตัว แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่ามีนักเตะหรือสต๊าฟโค้ชติดเชื้อเพิ่มเติม ประกอบกับหลังจบเกมลีกคัพ ทั้งทีมเดินทางจาก จ.เลย ไปขอนแก่น ต่อทันที เพื่อเตรียมลงสนามฟุตบอลไทยลีกนัดสุดสัปดาห์นี้  โดยการท่าเรือ เอฟซี มีคิวลงสนามฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22 ด้วยการออกไปเยือน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันที่ 15 ม.ค. เวลา 19.00 น.



#โควิด19

ข่าวทั้งหมด

X