คนร้ายควงมีดบุกปล้นธนาคาร รปภ.สู้! ถูกแทงสาหัส ส่วนคนร้ายดับ

02 ธันวาคม 2564, 17:51น.


          ปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 14.10 น. เกิดเหตุคนร้ายควงมีดบุกปล้นธนาคารออมสิน สาขาทียูโดม รปภ.บาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายเสียชีวิต


          พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ภายในธนาคารออมสิน สาขาทียูโดม รังสิต ถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ที่เกิดเหตุอยู่ภายในธนาคารออมสิน พบรอยเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์ จนถึงถนนเชียงรากบริเวณลานจอดรถริมถนนหน้าทางเข้า พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่กลางอก 1 แผลยังไม่ทราบชื่อเป็นชายไทยอายุ 25-30 ปี ถูกใส่กุญแจมือไพร่หลัง ข้างกันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม.เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ห่างออกไปเล็กน้อยพบเจ้าหน้าที่ รปภ. ธนาคารออมสิน ทราบชื่อ นายขุนทอง ศรีไชยะ ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอก อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ


          นายยุทธนา เกิดแสง พนักงานสินเชื่อธนาคารออมสิน เล่าว่า คนร้ายเดินถือมีดเข้ามาในธนาคารตรงมาที่ตน ตนจึงหลบเข้าไปในห้องแม่บ้าน จากนั้นคนร้ายตรงไปที่เคาน์เตอร์ ใช้อาวุธมีดที่ติดตัวมาเพื่อบังคับข่มขู่ให้นำเงินออกมาจากลิ้นชัก แต่เจ้าหน้าที่ รปภ. เข้ามาขัดขวาง มีการต่อสู้กัน จากนั้นคนร้ายวิ่งหนีเพื่อไปขึ้นรถ จยย.ที่จอดไว้ แต่ รปภ.วิ่งตามไป ทำให้มีการต่อสู้กัน และมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือด้วยการมัดคนร้ายไว้และประสานตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ


...


#ปทุมธานี


#ปล้นธนาคารออมสิน


 
ข่าวทั้งหมด

X